MOD GAME APK MOD APP APK
FRAG Pro Shooter v3.20.0 (Unlimited Money, God Mode)

FRAG Pro Shooter v3.20.0 (Unlimited Money, God Mode)

0

Tính năng Mod APK:

  • Unlimited Money, God Mode.
FRAG Pro Bắn súng sẽ là một trò chơi có thể mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu PvP mãnh liệt mà các trò chơi khác không thể đạt được. Nếu bạn là người yêu thích những trò chơi được xây dựng theo phong cách hành động chiến đấu và bắn súng thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Đến với trò chơi, bạn có thể sử dụng những khẩu súng đặc biệt của mình từ góc nhìn thứ nhất để chiến đấu và cố gắng giành chiến thắng cuối cùng.

TRẬN CHIẾN PVP HÀNH ĐỘNG
Lối chơi hành động chiến đấu căng thẳng là một trong những tính năng hấp dẫn nhất mà trò chơi có thể mang đến cho người chơi. Đến với trò chơi này, người dùng có thể hòa mình vào thế giới bắn súng FPS và TPS để chiến đấu và đối đầu trực tiếp với các đối thủ trên toàn thế giới. Một kho vũ khí lớn cũng đã được trang bị, nhiệm vụ của bạn bây giờ là chọn một khẩu súng phù hợp và bắt đầu cuộc chiến.

Đấu tay đôi thời gian thực: Hệ thống trò chơi sẽ cho phép người chơi chiến đấu trực tuyến với các đối thủ mạnh trong thời gian thực ở chế độ trò chơi 1v1.
Hợp tác nhóm: Nếu bạn là người yêu thích trò chơi chiến đấu đồng đội thì các trận chiến 2v2 cũng là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.
Lối chơi nhập vai: Trò chơi có tính năng điều khiển nhân vật mượt mà, cho phép người chơi trải nghiệm lối chơi FPS và TPS tốt nhất.
Kho vũ khí rộng lớn: Một kho vũ khí khổng lồ cũng đã được tạo ra với hơn 100 loại vũ khí khác nhau để người chơi có thể lựa chọn loại phù hợp với mình.
XÂY DỰNG NHÓM ANH HÙNG TRONG MƠ CỦA BẠN
FRAG Pro Bắn súng đã phát triển trải nghiệm người chơi bao gồm khả năng xây dựng đội hình với những anh hùng phù hợp với phong cách của bạn. Người dùng sẽ được cung cấp danh sách hơn 100 anh hùng giải trí được trang bị các kỹ năng khác nhau và khả năng chiến đấu độc đáo. Lúc này, bạn có thể cân nhắc xem những anh hùng này có phù hợp với sở thích của mình hay không hoặc liệu bạn có thể thêm họ vào đội hình của mình hay không.

Danh sách đa dạng: Đây là nơi người chơi không bị giới hạn trong trí tưởng tượng khi danh sách anh hùng đã lên tới hơn 100 người với các kỹ năng khác nhau.
Khả năng tùy biến: Người chơi cũng có thể tùy chỉnh hoàn toàn anh hùng của mình với các tùy chọn khác nhau như ngoại hình, giao diện, sức mạnh và khả năng chiến đấu.
Cân bằng chiến lược: Bạn có thể đưa vào trận chiến của mình một đội gồm 5 anh hùng và bạn sẽ cần phát huy tối đa điểm mạnh và giảm thiểu điểm yếu của mình.
Thích ứng với lối chơi: Để giành chiến thắng trọn vẹn, bạn sẽ cần xây dựng chiến lược chiến đấu phù hợp với đội hình.
NHIỀU NGƯỜI CHƠI TRỰC TUYẾN VÀ NGOẠI TUYẾN
FRAG Pro Bắn súng sẽ cung cấp cho người chơi nhiều phong cách và chế độ trò chơi khác nhau mà họ có thể cân nhắc và tham gia theo điều kiện của mình. Trò chơi sẽ có lối chơi bắn súng trực tuyến với các đối thủ trên toàn thế giới và chế độ ngoại tuyến cũng đã được thêm vào để người chơi lựa chọn. Đây là nơi người chơi có thể rèn luyện kỹ năng chiến đấu của mình với các bot AI thông minh mà trò chơi xây dựng dựa trên mô phỏng trận chiến thực tế.

Luyện tập ngoại tuyến: Chế độ trò chơi ngoại tuyến sẽ cho phép người chơi của bạn chiến đấu với các bot AI thông minh để rèn luyện kỹ năng chiến đấu của họ.
Trận chiến thời gian thực: Sau khi hoàn thành luyện tập, người chơi có thể chuyển sang chế độ chiến đấu trực tuyến ngay lập tức với đối thủ là con người.
Kết nối được tối ưu hóa: Hệ thống mã mạng đã được thiết lập để người chơi có thể duy trì kết nối trong những trận đấu căng thẳng nhất.
Tiến trình thống nhất: Khai thác các tính năng đặc biệt của cả chế độ trực tuyến và ngoại tuyến sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng có giá trị.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt FRAG Pro Shooter v3.20.0 (Unlimited Money, God Mode)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD