MOD GAME APK MOD APP APK
Launcher iOS 18 Pro v2.0.12 (Full)

Launcher iOS 18 Pro v2.0.12 (Full)

0

Tính năng Mod APK:

  • Mở khóa Pro.
  • Mở khóa Premium.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa Full tính năng.
  • Full Version.
  • Xóa Quảngcáo.
  • Xóa Logo.
  • Donated.
  • Đã thanh toán.
Bạn có mệt mỏi với cảm giác Android của mình không? Hãy mong đợi một sự thay đổi lớn với Launcher iOS 17 Pro. Ứng dụng này loại bỏ quảng cáo và mang đến cho điện thoại của bạn một diện mạo mới của iOS 17. Các lựa chọn tùy chỉnh và chức năng của Android giống như mang theo một chiếc iPhone. Mong đợi một thiết kế và trình khởi chạy mới cho phép bạn toàn quyền kiểm soát giao diện và cảm nhận của điện thoại.

LOẠI BỎ TẤT CẢ QUẢNG CÁO ĐỂ CÓ GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG HOÀN TOÀN SẠCH VÀ GẸP
Bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng bạn có thể sử dụng điện thoại của mình mà không có quảng cáo gây phiền nhiễu chưa? Tôi cũng rất ghét những quảng cáo đó vì chúng cứ xuất hiện trong khi tôi sử dụng và nó gây cho tôi rất nhiều rắc rối. Launcher iOS 17 Pro sẽ giúp bạn điều đó. Ứng dụng này mang lại giao diện rõ ràng, gọn gàng giúp ứng dụng và nội dung của bạn tỏa sáng.

Không có quảng cáo gây rối: Mặc dù các trình khởi chạy chứng khoán rất tuyệt vời nhưng tôi sẽ không nói rằng tôi thích những quảng cáo gây rối đó. Trình khởi chạy iOS 17 Pro loại bỏ chúng hoàn toàn, mang lại cho tôi trải nghiệm rõ ràng, không gây khó chịu. Đây cũng là điều tốt nhất, theo tôi, nó có thể có.
Trải nghiệm thuần túy: Sau khi thực hiện chuyển đổi, bạn sẽ tự hỏi làm thế nào mình có thể sống mà không có nó. “Vậy tại sao phải đợi?” Tôi cũng đã nghĩ về điều này trước khi tôi biết điều đó. Hãy nghĩ về thời điểm bạn nhìn thấy ai đó có đặc điểm này. Hiện tại, tính năng này nằm trong lòng bàn tay của bạn. Nó hoàn toàn diễn ra trên điện thoại của bạn, tầm thường phải không?
Giao diện gọn gàng: Trình khởi chạy iOS 17 Pro sắp xếp, đánh dấu và dọn dẹp các ứng dụng để giúp bạn tập trung mà không bị gián đoạn. Sử dụng nó sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy chấm dứt sự hỗn loạn và chào đón trật tự!
THIẾT KẾ Lấy cảm hứng từ iOS TRỰC QUAN VÀ THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI DÙNG ĐỂ ĐƠN GIẢN VÀ DỄ SỬ DỤNG
Trình khởi chạy cũ của tôi thật khó hiểu với vô số tính năng mà tôi chưa bao giờ sử dụng. Trình khởi chạy iOS 17 Pro là một luồng gió mới. Nó loại bỏ sự lộn xộn và mang lại cho tôi một thiết kế rõ ràng, trực quan lấy cảm hứng từ iPhone. Ngoài ra, các biểu tượng rất dễ sử dụng và mọi thứ đều có cảm giác quen thuộc. Bây giờ điện thoại của tôi dễ dàng điều hướng hơn

Biểu tượng theo phong cách iOS: Hãy đơn giản hóa và sử dụng tùy chọn vượt thời gian! Với Launcher 17 Pro, các ứng dụng iOS của bạn sẽ được sắp xếp gọn gàng theo cột và hàng. Nó giúp việc tìm kiếm mọi thứ trên Android dễ dàng như sử dụng điều hướng của iPhone.
Thiết kế iOS 17 mới nhất: Cảm giác như điện thoại của bạn trông như bị mắc kẹt trong quá khứ? Trình khởi chạy iOS 17 Pro có thể giúp bạn nâng cấp điện thoại của mình trong vài giây! Bạn sẽ có được thiết kế mới mẻ, hiện đại của iOS 17 trên điện thoại của mình—giống như có giao diện iPhone mới nhất mà không phải trả mức giá đắt đỏ. Hãy tin tôi.
Trải nghiệm trực quan: Hãy dùng thử Launcher iOS 13 Pro nếu bạn chán ngấy các menu khó hiểu. Chỉ còn lại niềm vui sau khi họ loại bỏ mọi sự phức tạp khỏi điện thoại của bạn. Bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ nó vì tất cả những ưu điểm đó.
HÌNH NỀN, CHỦ ĐỀ VÀ TIỆN ÍCH TÙY CHỈNH ĐỂ CÁ NHÂN HÓA iOS 17
Bước vào thế giới cá nhân hóa với iOS 17, nơi tôi có thể tùy chỉnh thiết bị của mình để phản ánh phong cách độc đáo của mình. Với nhiều hình nền, chủ đề và tiện ích có thể tùy chỉnh, cùng với các tùy chọn về chế độ sáng và tối, iOS 17 mang đến góc nhìn thứ nhất để điều chỉnh thiết bị của tôi sao cho phù hợp hoàn hảo với sở thích của tôi

Hình nền iOS 17: Nhàm chán với hình nền điện thoại của bạn? Trình khởi chạy iOS 17 Pro mở khóa kho tàng hơn 50 hình nền ngay từ iOS 17. Việc này giống như bạn có một chiếc điện thoại mới hàng ngày với nhiều tùy chọn phong cách phù hợp với tâm trạng của bạn.

Chế độ sáng và tối: Sử dụng Launcher iOS 17 Pro, tôi có thể chọn phong cách hoàn hảo cho mọi tình huống. Cho dù môi trường xung quanh tôi có sáng sủa hay dịu nhẹ đến đâu, giao diện người dùng của tôi cũng dễ dàng bổ sung chúng. Tôi luôn sử dụng chế độ tối vì tính cách của mình. Tính năng này đã cứu đôi mắt của tôi. Nó giúp tôi tránh xa các bệnh về mắt và cũng giúp tôi tiết kiệm tiền.
Các widget có thể tùy chỉnh: Ứng dụng sẽ mang lại cho bạn cảm giác như có một hộp công cụ để cá nhân hóa điện thoại của bạn theo đúng cách bạn thích
Trải nghiệm được cá nhân hóa: Điều tuyệt vời nhất ở ứng dụng này là nó cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ, chẳng hạn như có một nhà tạo mẫu điện thoại cá nhân. Hãy táo bạo, hãy tối giản—tất cả là do bạn. Tôi thích nó vì tôi có thể điều chỉnh mọi thứ để phù hợp với phong cách của mình một cách hoàn hảo.
TÍNH NĂNG ĐẢO NĂNG ĐỘNG ĐỔI MỚI MANG CÔNG NGHỆ IPHONE MỚI NHẤT CHO ANDROID
Bất chấp sự phổ biến của nó, rất ít người có đủ tiền mua iPhone vì hầu hết người dùng đều theo đuổi thế hệ mới nhất, gây ra hiệu ứng con quạ. Kể từ đó, người dùng iPhone ngại sử dụng thiết bị cầm tay của mình vì sợ bị chế nhạo nếu không mua phiên bản mới nhất và bỏ lỡ các tính năng mới. Thay vào đó, phần mềm này cho phép người dùng Android truy cập trình duyệt iOS bất cứ lúc nào.

Tính năng Dynamic Island: Trình khởi chạy iOS 17 Pro là một công cụ thay đổi cuộc chơi. Điện thoại của tôi trước đây từng là vùng thảm họa nhưng Launcher đã giúp tôi dọn dẹp nó chỉ trong vài giây. Điều tuyệt vời nhất khi sử dụng nó giống như có một nhà tạo mẫu cho điện thoại của tôi và tôi có thể thêm tất cả các vật dụng và hình nền thú vị này
Khả năng đa nhiệm: Tôi thích việc Launcher 17 Pro giữ cho điện thoại của tôi sạch sẽ và phong cách, nhưng đa nhiệm mới là chiến thắng thực sự. Nó cho phép tôi xử lý các ứng dụng như một người chuyên nghiệp, chuyển đổi giữa chúng một cách trơn tru. Không còn đau đầu khi chuyển đổi ứng dụng; nó giống như có siêu năng lực để hoàn thành công việc.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Launcher iOS 18 Pro v2.0.12 (Full)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD