MOD GAME APK MOD APP APK
Hollywood Story: Fashion Star v11.15.5 (Unlimited Money)

Hollywood Story: Fashion Star v11.15.5 (Unlimited Money)

0

Tính năng Mod APK:

  • Mod Menu
  • Increased Energy
  • 100-500-1000 Diamonds
  • 100-500-1000 White Diamonds
  • 100-500-1000 Pink Diamonds.
Hollywood Story® tạo ra một cuộc sống mới cho bạn, trong đó bạn có thể trở thành một ngôi sao thế giới. Người chơi sẽ được đưa ra những thử thách và sự kiện thảm đỏ tại đây. Bạn phải chuẩn bị trang phục phù hợp để tham gia vào mọi khía cạnh của trò chơi. Mỗi vật phẩm sẽ được mua bằng tiền xu hoặc kim cương từ các cửa hàng nổi tiếng. Để nhận được nhiều tiền thưởng hơn, bạn phải tham dự nhiều buổi lễ. Hơn nữa, nổi bật giữa đám đông có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Nghề nghiệp chính thức của bạn sẽ là người mẫu, diễn viên và tín đồ thời trang.

Câu chuyện Hollywood®: Ngôi sao thời trang
Đắm mình trong nhiệt độ LỄ HỘI.
Một số sự kiện mới liên quan đến lễ hội mùa đông đã được thêm vào phiên bản cập nhật của Hollywood Story®. Bạn sẽ bắt gặp những thiết kế mới theo chủ đề Giáng sinh. Bộ sưu tập thời trang sẽ được ra mắt. Để bắt kịp xu hướng của mùa này, bạn phải có sự chuẩn bị kỹ càng. Người chơi sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời để chuẩn bị cho các hoạt động mới. Bạn có thể tham gia Quà tặng của người hâm mộ: Để tương tác với các đối thủ mạnh và tham dự sự kiện Merry and Bright hoặc Gold Pass: All That Glitters. Đổi lại, các nhà thiết kế thời trang sẽ liên hệ với bạn để có những bức ảnh độc quyền. Người chơi sẽ cần thêm trang phục mới để xây dựng bộ sưu tập phong cách đa dạng. Khi các skin mới mua không xuất hiện, bạn có thể tải lại game để kiểm tra lỗi kết nối. Chúng tôi sẽ chia tủ quần áo của bạn thành nhiều phần để chứa tất cả các phụ kiện.

Câu chuyện Hollywood®: Ngôi sao thời trang
TẠO SỰ KHÁC BIỆT TRONG SỰ NGHIỆP CỦA BẠN
Trên thảm đỏ thời trang quốc tế, bạn có thể tham gia các hoạt động. Thẩm mỹ của người chơi sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của nhân vật. Chính vì vậy bạn nên thay đổi phong cách thời trang của mình ngay bây giờ. Một kiểu tóc đẹp cũng có thể giúp người chơi tạo ấn tượng tốt với khán giả. Bạn cũng sẽ phải đối mặt với những thử thách điện ảnh trong trò chơi. Hợp đồng chỉ được xử lý sau khi người chơi đã hoàn thành tất cả các bộ phim và quảng cáo. Bạn sẽ gặp gỡ và cạnh tranh với các đồng nghiệp chuyên nghiệp. Chúng còn là động lực để bạn làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Hãy xuất hiện với vẻ ngoài ngọt ngào hoặc cá tính để ghi dấu ấn trong sự nghiệp.

Câu chuyện Hollywood®: Ngôi sao thời trang
Hãy để sàn catwalk tỏa sáng
Hollywood Story® là một trò chơi nhập vai kể câu chuyện về hành trình nổi tiếng của một cô gái. Để đạt được hiệu quả tối đa, bạn sẽ cần đầu tư tiền của mình một cách khôn ngoan. Chi phí của nhà thiết kế độc quyền sẽ tăng tỷ lệ thuận với mức độ thành công của bạn. Ngoài việc nhận được các hợp đồng xem phim, người chơi có thể tạo thương hiệu của mình và bắt đầu kinh doanh. Bạn sẽ kiếm được tiền bằng cách sản xuất mỹ phẩm và quần áo có chữ ký của riêng bạn. Người chơi sẽ nhận được nhiều tiền thưởng hơn khi tham gia các buổi lễ ở giai đoạn thành công nhất. Bạn có thể thể hiện sự tự tin. Điều này sẽ được hiện thực hóa khi người chơi đã có được nhiều kinh nghiệm về thời trang.

Câu chuyện Hollywood®: Ngôi sao thời trang

Hollywood Story® tái hiện cuộc sống của một người nổi tiếng. Các cầu thủ sẽ cảm nhận được cảm giác được các nhà báo, giới truyền thông chào đón. Bạn có thể nhận được hàng triệu lời khen nhưng cũng có thể nhận được hàng triệu lời chỉ trích. Tuy nhiên, cốt truyện của câu chuyện hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Phong cách thời trang hợp thời trang sẽ hỗ trợ người chơi trở thành những cá nhân hấp dẫn nhất với nhiều tài sản nhất. Du lịch sang trọng có thể thực hiện được ở Beverly Hills, Manhattan, Las Vegas và các thành phố xinh đẹp khác. Chúng tôi mong bạn sẽ nổi bật trong cách kết hợp trang phục và phụ kiện. Các sự kiện quan trọng khác sẽ được giới thiệu trong các phần mới của hành trình trở nên nổi tiếng.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Hollywood Story: Fashion Star v11.15.5 (Unlimited Money)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD