MOD GAME APK MOD APP APK
Umagic AI v1.6.4 (Premium Unlocked)

Umagic AI v1.6.4 (Premium Unlocked)

0

Tính năng Mod APK:

  • Mở khóa Premium.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa Full tính năng.
  • Full Version.
  • Xóa Quảngcáo.
  • Xóa Logo.
  • Donated.
  • Đã thanh toán.
Umagic AI là một công cụ tạo nghệ thuật mạnh mẽ cho phép bạn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật giả tưởng tuyệt đẹp chỉ bằng một lời nhắc văn bản hoặc hình ảnh đơn giản. Một số tính năng được yêu thích nhất giúp việc tạo tác phẩm nghệ thuật AI trở nên vô cùng dễ dàng và thú vị là khả năng biến bất kỳ văn bản nào thành tác phẩm nghệ thuật, phối lại hình ảnh thành cảnh giả tưởng, khám phá vô số phong cách nghệ thuật và tạo ra những sáng tạo giàu trí tưởng tượng mà không có nền tảng nghệ thuật AI nào khác có được.

BIẾN Ý TƯỞNG THÀNH NGHỆ THUẬT
Bạn đã bao giờ tưởng tượng một con rồng sẽ trông như thế nào khi mặc bộ đồ vũ trụ chưa? Hay một con bướm neon bay lượn trong một thành phố tương lai? Với khả năng chuyển văn bản thành hình ảnh của Umagic, bạn có thể biến những ý tưởng này và bất kỳ ý tưởng nào khác mà bạn có thể nghĩ ra thành những tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc do AI tạo ra. Cho dù bạn nhập lời nhắc văn bản, lời bài hát, câu trích dẫn hay chỉ một vài từ, AI của Umagic sẽ tạo ra những hình ảnh độc đáo giúp ý tưởng của bạn trở nên sống động hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

REMIX THỰC TẾ VÀO FANTASY
Umagic cũng cho phép bạn chụp những hình ảnh hiện có như ảnh gia đình, tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng hoặc bất kỳ thứ gì khác và cách điệu chúng thành những khung cảnh giả tưởng. AI tích hợp hoàn hảo các khía cạnh của hình ảnh gốc vào bối cảnh hư cấu bằng cách thêm các yếu tố giàu trí tưởng tượng dựa trên lời nhắc văn bản bổ sung mà bạn cung cấp. Bạn có thể kiểm soát mức độ AI thay đổi hình ảnh nhiều hay ít bằng cách sử dụng thanh trượt tác động. Điều này làm cho việc tạo ra các phiên bản tưởng tượng của hình ảnh thực trở nên vô cùng thú vị và đơn giản!

KHÁM PHÁ PHONG CÁCH TRỰC QUAN
Việc tìm kiếm phong cách nghệ thuật phù hợp thật dễ dàng với hơn 30 phong cách lựa chọn của Umagic bao gồm anime, chủ nghĩa ấn tượng, chủ nghĩa siêu thực, nghệ thuật đại chúng, cyberpunk, phác họa bút chì, v.v. Bạn có thể liên tục tạo lại tác phẩm nghệ thuật của mình trong khi chuyển đổi giữa các phong cách cho đến khi tìm được giao diện mà bạn yêu thích. Điều này cho phép bạn tạo ra tác phẩm nghệ thuật AI với tính thẩm mỹ rất khác nhau mà không cần phải tự mình nắm vững bất kỳ kỹ thuật nghệ thuật nào.

SÁNG TẠO AI ĐA NĂNG
Những hình ảnh do AI tạo ra từ Umagic có vô số ứng dụng sáng tạo. Bạn có thể sử dụng chúng làm hình nền điện thoại, hình thu nhỏ YouTube, biểu ngữ tiếp thị, bài đăng trên mạng xã hội, v.v. Hãy để trí tưởng tượng của bạn được phát huy và tạo ra một bức chân dung anh hùng về thú cưng của bạn chiến đấu với các sinh vật thần thoại, một bức ảnh gia đình lấy cảm hứng từ Tim Burton hoặc thậm chí những tấm bưu thiếp tùy chỉnh có chân dung tự họa của bạn theo phong cách Đêm đầy sao của van Gogh!

CHIA SẺ NGHỆ THUẬT AI DỄ DÀNG
Umagic giúp bạn dễ dàng truyền bá những sáng tạo AI tuyệt đẹp của mình trên tất cả các nền tảng xã hội lớn bao gồm Instagram, Twitter, TikTok, v.v. Chia sẻ tác phẩm nghệ thuật giàu trí tưởng tượng của bạn dưới dạng bài đăng, câu chuyện, nội dung nổi bật và bất cứ nơi nào bạn muốn để tất cả bạn bè và người theo dõi của bạn cũng có thể thưởng thức nó. Hãy xem lượt thích đổ về khi mọi người nhìn thấy những hình ảnh đáng kinh ngạc này do bạn tưởng tượng và tạo ra hoàn toàn!

TRỞ THÀNH NGHỆ SĨ NGAY LẬP TỨC
Nhờ trình tạo nghệ thuật AI trực quan đặc biệt của Umagic, bất kỳ ai cũng có thể trở thành một nghệ sĩ kỹ thuật số lành nghề, có khả năng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật trông chuyên nghiệp trong vài giây bất kể khả năng nghệ thuật và không cần đào tạo chính thức. Chỉ cần nhập ý tưởng của bạn dưới dạng văn bản hoặc hình ảnh, chọn kiểu và chiêm ngưỡng các thuật toán của Umagic tạo ra những kiệt tác sáng tạo mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể tự tạo ra!

VẤN ĐỀ PHẢN HỒI CỦA BẠN
Đội ngũ đằng sau Umagic AI thực sự quan tâm đến việc liên tục cải thiện trải nghiệm người dùng. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất nào về các tính năng mới hoặc thay đổi mà bạn muốn thấy, vui lòng gửi email cho họ theo địa chỉ umagic.aiart@gmail.com. Phản hồi của người dùng cho phép họ phát triển nền tảng theo thời gian để nó vẫn là công cụ tạo nghệ thuật AI mạnh mẽ, dễ sử dụng nhất hiện có.

Hãy bắt đầu khám phá tiềm năng sáng tạo vô hạn của bạn ngay bây giờ với Umagic AI! Chỉ trong vài phút, bạn có thể tạo ra những hình ảnh ngoạn mục, ghi lại những ý tưởng độc đáo và gu thẩm mỹ của bạn một cách hoàn hảo. Vậy tại sao phải chờ đợi? Mở khóa khả năng biến bất kỳ ý tưởng nào thành tác phẩm nghệ thuật AI tuyệt đẹp ngay hôm nay!

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Umagic AI v1.6.4 (Premium Unlocked)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD