MOD GAME APK MOD APP APK
DraStic DS Emulator v2.5.2.2a (Licence Resolved)

DraStic DS Emulator v2.5.2.2a (Licence Resolved)

0

DraStic DS Emulator Mod APK:

  • Licence Resolved.
DraStic DS Emulator Mod APK

DraStic DS Emulator APK là một ứng dụng mô phỏng Nintendo DS được phát triển bởi Exophase. Nếu bạn chưa biết, Nintendo DS là máy chơi trò chơi điện tử yêu thích của Nintendo. Nintendo DS là máy chơi game cầm tay có hai màn hình (Dual Screen). Đây là một trò chơi máy tính bảng điều khiển video rất phổ biến và được bán tại Hoa Kỳ vào ngày 24 tháng 11 năm 2004. Máy có hai màn hình LCD chạy song song cùng lúc, đặc biệt màn hình phía dưới được tích hợp cảm ứng, vì vậy bạn có thể chọn điều khiển cảm ứng. hoặc sử dụng các nút ở hai bên màn hình để chơi trò chơi.

Tương tự như GameBoy, máy chơi game cầm tay này tích hợp micrô không dây hỗ trợ kết nối Wi-Fi để bạn có thể tương tác trực tuyến với những người khác.Thật tiện lợi khi bạn có thể chơi các trò chơi DS ngay trên điện thoại của mình. Bạn có thể thưởng thức các trò chơi yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi.

Bạn có thể chạy tất cả các trò chơi trên DS chỉ với ứng dụng tuyệt vời này. Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn chưa hoàn thiện nên vẫn còn một số lỗi nhỏ.

Hỗ trợ độ phân giải cao: Ứng dụng này hỗ trợ và nâng cao gấp 2 lần độ phân giải của trò chơi 3D trên thiết bị DS (chỉ hoạt động trên các thiết bị điện thoại lõi cao cấp).

Tiết kiệm pin: Để người dùng có thể chơi game trong nhiều giờ, nhà phát triển cũng bổ sung tính năng tiết kiệm pin cho ứng dụng của họ...

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt DraStic DS Emulator v2.5.2.2a (Licence Resolved)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD