MOD GAME APK MOD APP APK
Photomath v8.4.0 (Plus Unlocked)

Photomath v8.4.0 (Plus Unlocked)

0

Photomath Mod APK:

  • Plus Unlocked.
  • Features Unlocked.
  • No Ads.
Photomath (Plus Unlocked)

Photomath (Plus Unlocked) mod apk làmột trong những ứng dụng giáo dục hàng đầu giúp bạn học toán ngay trên thiết bị Android của mình. Bạn nên xem xét tải xuống phiên bản MOD để sử dụng các tính năng Plus miễn phí.

Photomath là công cụ hỗ trợ học toán tốt nhất mà bạn nên có trên điện thoại Android của mình. Nó có thể giải được nhiều dạng toán khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Phép cộng, phép trừ, phép nhân hay phép chia số lớn hay ma trận? Photomath sẽ coi chúng như một máy tính vạn năng với giới hạn giá trị lớn hơn Casio bạn có. Các phép tính có chứa biến như: giải phương trình bậc hai, tìm giới hạn, tích phân, bất phương trình tuyến tính / bất phương trình, hệ phương trình bậc hai một ẩn… cũng được giải quyết nhanh chóng.

Photomath còn cung cấp nhiều giải pháp khác nhau. Ví dụ, tìm nghiệm của phương trình bậc hai, Photomath có thể đưa ra các gợi ý và lời giải theo phương pháp phân tích nhân tử hoặc phương pháp bổ sung bình phương. Bản chất của học máy là bạn càng “học” nhiều thì máy càng trở nên thông minh hơn. Và ứng dụng này đang được học mỗi ngày, với hàng triệu bài toán được người dùng tải lên. Ứng dụng còn hỗ trợ chuyển đổi phương trình (dạng y = f (x)) và tạo đồ thị tương ứng. Bạn có thể xem biểu đồ ở dưới cùng của giải pháp để có cái nhìn tổng quan hơn. Phép toán nên được viết trên một dòng và các ký tự số hoặc chữ phải được viết gọn gàng và dễ đọc.

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Photomath v8.4.0 (Plus Unlocked)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD