MOD GAME APK MOD APP APK
Dream League Soccer v6.14 (Vô Hạn Tiền)

Dream League Soccer v6.14 (Vô Hạn Tiền)

2

Dream League Soccer Mod:

  • Vô Hạn Tiền: Bạn sẽ có rất nhiều tiền khi tham gia trò chơi. Mua bất cứ cầu thủ nào bạn muốn.

Bỏ qua tất cả những tin đồn về Dream League Soccer MOD Unlimited Money vì chúng tôi thực sự có bản mod cho tựa game quản lý bóng đá thú vị này. Có rất ít trò chơi bóng đá thú vị trên thế giới và giải bóng đá Dream League là một trong số đó.

Giới thiệu về Dream League Soccer

Football Manager 2019 trông tuyệt vời, nhưng nó tập trung nhiều hơn vào quản lý và trả tiền để chơi. PES 2020 hay FIFA giống như những trò chơi để phô diễn kỹ năng nhàm chán. Và sự kết hợp của cả hai, “Fantasy Football” vẫn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc trong dòng game bóng đá, vì ở phiên bản MOD của game bạn sẽ thực sự có số tiền không giới hạn.

Lịch sử

Trò chơi được First Touch Games phát hành lần đầu tiên vào năm 2016 trên nền tảng iOS và Android 2, tiền thân là Dream League Soccer 2016. Mỗi năm một lần, trò chơi sẽ đổi tên theo năm: 2017, 2018, 2019 và bây giờ là Dream League Soccer.

Bạn sẽ có thể điều khiển thủ công các cầu thủ trong trận đấu.

Mỗi người đều có tình yêu của riêng mình. Người hâm mộ bóng đá cũng vậy. Họ chọn trái bóng để đuổi theo và luôn theo sát siêu sao yêu thích của mình. Dream League Soccer được sinh ra để mang đến cho người hâm mộ bóng đá nhiều niềm vui hơn khi trải nghiệm một phong cách bóng đá mới, khác biệt và hấp dẫn.

Lưu ý: Trong bài viết này có thể nhắc đến cụm từ DLS 2019 hoặc DLS. Nó là một từ viết tắt thay thế của Dream League Soccer được nhiều người chơi sử dụng.

Trò chơi phong cách

Trò chơi có lối chơi quản lý bóng đá cho phép bạn tạo ra một đội bóng trong mơ gọi là Dream FC với đội trưởng là những cầu thủ nổi tiếng do bạn lựa chọn. Các địa điểm còn lại được trò chơi chọn ngẫu nhiên và bạn có thể dễ dàng thay đổi tên, trang phục và biểu tượng của chúng.

Tự tay xây dựng sân vận động của riêng bạn

Sau đó, hoạt động chính của bạn trong trò chơi là dẫn dắt đội của bạn tham gia các giải đấu thông qua 6 cấp độ cạnh tranh hiện có: Academy Division, Division 3, Division 2, Division 1, Junior Elite và Elite Division. Trò chơi cũng cho phép bạn chơi trực tuyến với những người chơi khác.

Trò chơi được chơi trong trò chơi này là đầy thử thách. Bạn có thể chọn từ nhiều chế độ máy ảnh và tùy chọn tự động phát. Cách điều khiển trình phát trên màn hình rất đơn giản và trực quan. Điều thú vị nhất của trò chơi này là nó không cần kết nối internet để chơi, ngoại trừ chế độ chơi trực tuyến trong Dream League.

Trò chơi có một hệ thống tiền tệ mà bạn có thể sử dụng để mua người chơi mới và mua các vật phẩm trong trò chơi.

Dễ dàng hoạt động

Trò chơi rất dễ điều khiển, thú vị và đầy thử thách. Tôi có thể dễ dàng làm quen với chức năng của trò chơi mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Tôi nghĩ First Touch Games đã bỏ rất nhiều tiền vào hệ thống điều khiển tuyệt vời này. Bạn sẽ thích nó.

Bạn cũng sẽ nhận được hướng dẫn ban đầu rất đầy đủ và dễ hiểu khi bắt đầu trò chơi. Vì vậy, đừng lo lắng về bất cứ điều gì.

Đồ họa và âm thanh đã được nâng cấp

Dream League Soccer là một game bóng đá khá nhỏ gọn, dung lượng nhỏ hơn nhiều so với các game tương tự như FIFA hay PES. Nhờ vậy mà game có thể chạy tốt trên các thiết bị khác nhau từ cấu hình thấp, trung bình đến cao.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Dream League Soccer v6.14 (Vô Hạn Tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD