MOD GAME APK MOD APP APK
Animal Revolt Battle Simulator v2.3.0 (FULL Tiền)

Animal Revolt Battle Simulator v2.3.0 (FULL Tiền)

1

Animal Revolt Battle Simulator Mod:

  • Triệu hồi không giới hạn
  • Mở khóa tất cả các sinh vật
  • Không khóa dưới nước
  • Vô Hạn VÀNG
  • Vô Hạn EXP

Animal Revolt Battle Simulator mang đến cho người chơi cuộc chiến của các loài động vật để lãnh đạo một đội quân và chiến thắng kẻ thù. Họ sẽ tìm thấy các yêu cầu của cấp độ và cố gắng đáp ứng chúng trong khi tiêu diệt kẻ thù. Đồng thời, một số sự kết hợp mạnh mẽ của động vật mạnh mẽ và vũ khí hiện đại tiêu diệt kẻ thù mạnh mẽ.

Trong Animal Revolt Battle Simulator, người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến giữa các loài động vật khác nhau từ cấp thấp đến cấp cao. Đó là nơi người chơi sẽ thể hiện kỹ năng chiến thuật của mình khi sử dụng các chiến binh động vật chống lại những kẻ thù quái dị khác. Đồng thời, trong một số trường hợp, bạn sẽ tốn thời gian suy nghĩ vì phải đáp ứng yêu cầu của màn chơi và cố gắng giành chiến thắng ở màn chơi đó.

Đó là một trận chiến mà người chơi sẽ thiết lập một đường tấn công để tiêu diệt kẻ thù và hoàn thành màn chơi. Đồng thời, môi trường của trò chơi sẽ được chia làm hai và bạn có thể quan sát những kẻ thù mình sẽ đối mặt và thiết lập các trận chiến đầy thử thách. Bạn cũng có thể tự do lựa chọn các chiến binh mà bạn sở hữu và gửi các đơn vị khác nhau vào trận chiến. Đó là một tính năng mà bạn sẽ không thể bỏ qua.

Một điểm đáng chú ý khi trải nghiệm Animal Revolt Battle Simulator là bạn phải tuân thủ một số yếu tố và cố gắng hoàn thành màn chơi. Cụ thể, bạn sẽ nhận được một số tiền nhất định và nhiều đơn vị để bạn có thể sử dụng trong chiến đấu. Vì vậy, bạn sẽ biết giá của các đơn vị bạn sở hữu và chọn một số lượng cụ thể để chống lại kẻ thù. Mỗi đơn vị có các cuộc tấn công khác nhau mà bạn sẽ cần phải xem xét.

Một điểm thú vị khác mà người chơi sẽ cần chú ý đó là một số màn chơi còn cung cấp cho bạn một số loại vũ khí hiện đại. Nói cách khác, bạn có thể dễ dàng trang bị vũ khí cho các đơn vị bạn đang điều khiển để tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn mong đợi. Nó có thể là những khẩu súng hoặc chất nổ cực mạnh có thể làm nổ tung bất kỳ kẻ thù nào. Đồng thời, theo thời gian, kẻ thù của bạn cũng sẽ bắt đầu thay đổi và đòi hỏi bạn phải có những chiến thuật mạnh mẽ hơn.

Số lượng đơn vị bạn sở hữu trong mỗi cấp độ sẽ thay đổi liên tục theo thời gian, và kẻ thù của bạn cũng sẽ trở nên mạnh mẽ và đủ điều kiện để thách thức bạn. Chúng cũng có các bộ phận máy móc để có thể tung đòn tấn công những ai đến gần, thậm chí đôi khi bạn có thể tìm thấy những con quái vật côn trùng khổng lồ. Vì vậy có thể nói số lượng đơn vị tham chiến cũng sẽ không ngừng tăng lên mà bạn sẽ cố gắng tận dụng sức mạnh của chúng.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Animal Revolt Battle Simulator v2.3.0 (FULL Tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD