MOD GAME APK MOD APP APK
Dino Bash MOD APK v1.6.6 (Vô hạn vàng, đá quý)

Dino Bash MOD APK v1.6.6 (Vô hạn vàng, đá quý)

4

Dino Bash Mod:

  • Vô hạn vàng, đá quý

Khủng long đang trên đà tuyệt chủng. Bạn sẽ đứng và để nó bị phá hủy hay đứng lên và chiến đấu? Dino Bash là một trò chơi mà bạn cứu những con khủng long khỏi nguy hiểm. Giúp chúng tồn tại và sinh sản hàng tấn khủng long. Chiến đấu để tiêu diệt kẻ thù và giữ an toàn cho khủng long. Dino Bash cho phép người chơi bước vào và đào tạo họ. Tấn công người thượng cổ đang chết đói. Điểm khác biệt trong game là bạn sẽ chiến đấu với những chú khủng long dễ thương. Ý đồ xấu xa để tấn công và nhanh chóng tiêu diệt con người.

Tải xuống bản mod Dino Bash - Dino World

Ngay từ Kỷ Jura huyền thoại, kỷ nguyên của loài bò sát và khủng long đã xuất hiện. Dino Bash có một lối chơi hoàn toàn mới thay vì cuộc chiến của bạn với khủng long. Bạn sẽ giúp họ chiến đấu chống lại loài người để đảm bảo cuộc sống của họ. Chính con người đã xâm lược và đánh cắp những quả trứng chưa vỡ. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến để loại bỏ âm mưu của người xưa. Hãy bảo vệ di sản và đừng để bất kỳ thế lực nào phá hủy nó. Tính giải trí cao mà Dino Bash mang lại cũng tạo nên sức hấp dẫn cho trò chơi này. Dino Bash đồng hành cùng bạn giải nén mỗi ngày, và chơi bất cứ khi nào bạn có thời gian. Giết tất cả những người già ngu ngốc và để những con khủng long sống sót.

Những cuộc tấn công dữ dội của con người cổ đại cũng đưa loài khủng long đến bờ vực tuyệt chủng. Sự xuất hiện của xương khủng long không có gì đáng ngạc nhiên. Nếu bạn muốn chúng tồn tại, bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc chiến đấu. Dẫn dắt khủng long đến với con người và không ngừng tấn công. Đây là cách nhanh nhất để chống lại. Giúp chúng có được môi trường sống an toàn, ấp trứng và nở ra những con mới. Người xưa cũng có tục tìm cách lấy trứng. Trứng là tương lai, là sự sống của khủng long. Ngoài việc tham gia vào trận chiến với khủng long, người chơi còn cần điều khiển những quả trứng.

nhiều loài khủng long

Thu thập vô số loài khủng long khác nhau để người chơi phối hợp chiến đấu. Xây dựng một đội quân mạnh mẽ, đủ sức chiến đấu chống lại người xưa. Người chơi sẽ tham gia trận chiến của mình để đánh bại loài người. Ngoài ra, bạn sẽ mở khóa nhiều loài khủng long mới. Giúp tăng cường sức mạnh của họ, cho phép họ đối phó với người xưa. Các loài không thể bỏ qua bao gồm Tyrannosaurus Rex, Triceratops, Raptors và hơn thế nữa. Mỗi đội quân sẽ đoàn kết chống lại cuộc tấn công từ loài người. Đừng quên triệu hồi những con khủng long mạnh mẽ và trang bị kỹ năng tấn công cho chúng. Sử dụng tất cả những gì bạn có để nhanh chóng hạ gục kẻ thù. Đập tan mọi đối thủ và thể hiện sức mạnh của bạn.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Dino Bash MOD APK v1.6.6 (Vô hạn vàng, đá quý)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

4 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD