MOD GAME APK MOD APP APK
Tap Tap Master MOD APK v1.2.166363 (Vô hạn tiền)

Tap Tap Master MOD APK v1.2.166363 (Vô hạn tiền)

0

Tap Tap Master Mod:

  • Vô Hạn Tiền

Giới thiệu apk Tap Tap Master

Nếu bạn đã từng chơi game Tap Tap Breaking thì chắc hẳn tên game Tap Tap Master apk này sẽ dễ dàng. Là một game bình thường, nhưng trong phiên bản này, bạn sẽ trở thành mộ chiến binh và chứng tỏ bản thân với sức mạnh tuyệt vời.

Có rất nhiều yếu tố quyết định trò chơi này, được ra mắt vào tháng 5 năm 2022 bởi nhà phát triển trò chơi nội bộ RongTech. Sau một thời gian, trò chơi đã được phát hành và thu hút một lượng lớn người chơi.

Tap Tap Master mod apk có tính năng tập trung lành mạnh, vui vẻ để giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi. Một trò chơi không đòi hỏi tính toán và suy nghĩ mệt mỏi thay vào đó sẽ tăng tính giải trí cho người chơi hài lòng nhất. Thông qua trò chơi này, người chơi sẽ tìm được hạnh phúc cho bản thân và có thêm niềm tin để tiếp tục đối mặt với những thử thách cam go của cuộc đời.

Nhìn chung, nếu bạn chỉ thích giải trí thì nên chơi thử tựa game này, tập trung vào trải nghiệm người dùng và nhà sản xuất hết lòng mang lại tiếng cười cho người hâm mộ cũng như game thủ.

Tham gia trực tuyến Tap Tap Master và người chơi sẽ hóa thân thành một võ sĩ thông thường, sau đó bạn sẽ phải luyện tập để nâng cao sức khỏe. Để có thể đo được sức khỏe của mình, người chơi phải phá mọi thứ từ đơn giản đến rắn chắc và thậm chí là khổng lồ.

Ngoài ra, người chơi có thể nâng cao thể lực, sức chịu đựng và sức mạnh của mình bằng số tiền thu được từ việc phá hủy vật phẩm. Đối tượng càng khó, bạn càng nhận được nhiều tiền, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ và thu về cho mình số tiền không hề nhỏ.

Cách chơi Tap Tap Master miễn phí cũng vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần chọn và căn chỉnh các điểm cần phá, sau đó chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình là võ sĩ của chúng ta có thể tự tay chặt các đồ vật trên bản đồ.

thách đấu

Trong game, người chơi phải huấn luyện võ sĩ của mình để có thể phá mọi thứ nhanh nhất có thể. Người chơi sẽ phải đón nhận những thử thách khó hơn khi mỗi thử thách được vượt qua, vì vậy hãy cố gắng luyện tập đúng cách và nâng cấp các chỉ số của mình.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Tap Tap Master MOD APK v1.2.166363 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD