MOD GAME APK MOD APP APK
Adobe Lightroom v7.5.1 (Premium)

Adobe Lightroom v7.5.1 (Premium)

0

Adobe Lightroom Mod APK:

  • Premium / Paid features unlocked.
  • Disabled / Removed unwanted Permissions + Receivers + Providers + Services.
  • Ads links removed and invokes methods nullified.
  • Google Play Store install package check disabled.
  • Debug code removed.
  • Analytics / Crashlytics / Firebase disabled.
  • No active trackers or advertisements.
  • No Adobe ID Account Required.

Adobe Lightroom sẽ cung cấp cho người dùng một trình biên tập hình ảnh rất chuyên nghiệp. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia hoặc nhà thiết kế ảnh và muốn có trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất trên thiết bị di động của mình, ứng dụng này sẽ không làm bạn thất vọng. Nhiều tính năng mới và độc đáo đã được tích hợp để bạn có thể làm cho ảnh của mình hoàn hảo nhất có thể. Chỉ cần tải xuống và trải nghiệm các tính năng mới nhất của ứng dụng.

Professional Image Engineer for Anyone

Đối với những người làm nghề chụp ảnh, nơi làm việc của họ ở khắp mọi nơi. Công việc của người dùng rất đơn giản, thả một trong những bức ảnh bạn muốn chỉnh sửa vào ứng dụng và bắt đầu làm việc. Biết được điều này, các nhà sản xuất ứng dụng đã rất chu đáo trong việc tinh chỉnh ứng dụng theo cách tốt nhất có thể để người dùng có thể truy cập và sử dụng ứng dụng một cách nhanh nhất, ở bất kỳ đâu.

Ảnh thô được chụp bằng máy ảnh gốc của điện thoại chắc chắn sẽ không mang lại kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, sẽ hữu ích nếu bạn cũng lưu ý rằng ảnh được chụp bằng camera thô của điện thoại sẽ cung cấp độ rõ nét và chân thực cao nhất. Sau đó, các bộ lọc màu của ứng dụng cũng sẽ hoạt động tốt nhất. Nếu bạn đã nắm vững các quy tắc chuẩn bị sẵn sàng các bức ảnh của mình, hãy bắt đầu ngay lập tức.

The main features will give you a great experience

Nếu bạn luôn nghĩ chỉnh sửa ảnh là một công việc khó khăn thì giờ đây Adobe Lightroom: Photo Editor sẽ chứng minh điều ngược lại. Ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn; chỉnh sửa hình ảnh không đòi hỏi bạn phải là một người chuyên nghiệp với thiết bị hiện đại có thể giúp bạn. Tất cả những gì bạn cần là một thiết bị nhỏ, những bức ảnh cần thiết và một vài thao tác vuốt.

Một trong những tính năng mà ứng dụng này giúp người dùng thích thú khi trải nghiệm là tính năng vuốt. Tất cả các chức năng chính từ điều chỉnh màu sắc, điều chỉnh bộ lọc hoặc chọn bảng màu yêu thích của bạn và áp dụng nó sẽ được thực hiện bằng một thao tác vuốt. Với nghiên cứu của các nhà phát triển ứng dụng, vuốt sẽ là thao tác quen thuộc, thao tác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả chỉnh sửa ảnh cực cao. Bạn có toàn quyền kiểm soát các thuộc tính ảnh bằng cách sử dụng các thanh trượt và thanh trượt chỉnh sửa ảnh.

Other features will support the work to the greatest extent possible

Nếu bạn không muốn nhập ảnh hiện có vào ứng dụng và chỉnh sửa chúng, bạn cũng có thể tạo chúng hoàn toàn từ trong ứng dụng. Các nhà phát triển ứng dụng cũng đã đầu tư đầy đủ vào một máy ảnh chuyên nghiệp hoàn toàn mới bên trong ứng dụng để người dùng trải nghiệm. Với trình chỉnh sửa ảnh này, bạn cũng có thể chỉnh sửa trực tiếp các chi tiết của ảnh trước khi sử dụng chúng như một máy ảnh cơ học. Bạn sẽ có thể điều chỉnh độ phơi sáng, cài đặt trước tức thì, ảnh tự chụp, điều chỉnh thô và hơn thế nữa.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chia sẻ những bức ảnh cao cấp mà bạn có với bạn bè của mình. Với tính năng này, bạn sẽ có thể tạo các album ảnh lớn có thể được truy cập bởi nhiều người dùng trực tuyến. Sau đó, cuối cùng bạn sẽ có thể thêm bạn bè của mình vào album và chia sẻ ảnh của bạn về những khoảng thời gian vui vẻ với họ. Và, với một nhiếp ảnh gia, sẽ có rất nhiều ảnh để lưu trữ. Nhưng bạn không phải lo lắng vì tính năng lưu trữ đám mây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Bạn chỉ cần làm công việc tốt nhất của bạn.

Thật dễ dàng tìm thấy ứng dụng của riêng bạn để tạo và chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, một ứng dụng tạo và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với nhiều tính năng thú vị không phải ai cũng tìm kiếm được. Đến với Adobe Lightroom: Photo Editor, bạn sẽ được trải nghiệm ứng dụng cho phép ghi lại những khoảnh khắc đẹp với bộ camera chuyên nghiệp và có thể chỉnh sửa hình ảnh với chất lượng cao nhất. Tất cả những trải nghiệm độc đáo đang chờ bạn trong ứng dụng.

(ads2)

APK
Currently, this is the latest APK mod version. If you see that the developer has updated to a newer version. Please leave a comment admin will update as soon as possible!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Adobe Lightroom v7.5.1 (Premium)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD