MOD GAME APK MOD APP APK
YouCam Perfect v5.76.0 (Premium Unlocked)

YouCam Perfect v5.76.0 (Premium Unlocked)

0

YouCam Perfect Mod APK:

  • Premium Unlocked.
  • 2000+ exclusive effects, frames, filters, stickers, tools
  • Save photos in HD
  • Remove watermarks
  • Unlimited object removal
  • No Ads

YouCam Perfect MOD APK là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh và camera selfie tuyệt vời trên Android. Nếu bạn muốn có một bức ảnh đẹp tự chỉnh sửa trong một phút, ứng dụng này là những gì bạn cần.

YouCam Perfect hiện có hơn 800 triệu người dùng. Đối với các ứng dụng trên điện thoại thông minh, đây là một con số khổng lồ. Có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh camera khác nhưng YouCam Perfect vẫn có nhiều người sử dụng, điều này đủ hiểu ứng dụng này phải có điều gì đó đặc biệt mới thu hút được mọi người.

Camera selfie là một điểm nổi bật của ứng dụng này

Camera trước trên điện thoại luôn chân thực nhất và không thể che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, nhất là với một chiếc smartphone cũ hơn một chút thì hãy quên ngay đi. Truy cập trực tiếp YouCam Perfect và sử dụng chức năng máy ảnh để chụp ảnh. Lớp bộ lọc mặc định trong ứng dụng chạy qua ống kính, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc chụp ảnh selfie với bạn bè ngay bây giờ.

Hầu hết tất cả các ứng dụng làm đẹp hiện nay đều có chức năng selfie nhưng điều quan trọng là chúng có làm tốt chức năng đó hay không. YouCam Perfect đã làm rất tốt vấn đề này. Hãy thử chụp ảnh tự sướng trên một ứng dụng khác và YouCam Perfect, bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng chú ý.

Trình chỉnh sửa nhanh cho ảnh tự chụp hoặc ảnh tải lên từ máy ảnh

Bộ tính năng này chỉ cần chạm, chọn và áp dụng, không cần chỉnh sửa các thông số quá phức tạp. Ngoài ra, bạn có thể làm nhiều việc trên YouCam Perfect như xóa mụn, xóa vết thâm, làm trắng răng, mịn da, chỉnh hình lại khuôn mặt cho sạch sẽ và thon gọn hơn. Chà, chỉ cần một lần nhấn.

Tôi đặc biệt tôn trọng chức năng "Làm trắng răng" của YouCam Perfect. Những bức ảnh chụp răng trắng giống như một phương pháp điều trị làm trắng răng mới. Loại sân khấu "trắng sáng tự nhiên" này là điều mà ít ứng dụng nào có thể làm được. Hầu hết các ứng dụng khác làm cho nó trông không tự nhiên.

Các tính năng tuyệt vời khác do YouCam Perfect cung cấp

Ngoài việc chỉnh sửa ảnh, bạn cũng có thể nhận được bộ sưu tập ảnh ghép, khung và hiệu ứng tuyệt đẹp trong YouCam Perfect. Bạn có thể sử dụng chúng để làm gì?

Tìm ảnh ghép hoặc khung tuyệt vời cho những bức ảnh yêu thích của bạn, thử sử dụng lưới ảnh, ảnh ghép tự do, sổ lưu niệm ảnh.

Hiệu ứng của YouCam Perfect cũng rất đa dạng, mang nhiều phong cách khác nhau như mơ màng, trong trẻo, đơn giản, sáng bóng, sắc nét, lãng mạn ...

Ghép ảnh cho phép bạn kết nối nhiều hình ảnh trên nhiều nền có sẵn từ trước. Không giống như chức năng hình ảnh có sẵn trên Instagram hay Facebook, ở đây bạn có thể di chuyển thoải mái, chọn số cột và số hàng, sau đó chọn hình ảnh theo bố cục mà bạn tự làm. Sau đó, bạn có thể tiếp tục chỉnh sửa ảnh ghép thành ảnh mới.

YouCam Perfect Brush mạnh mẽ và khả năng xóa phông tự nhiên

YouCam Perfect thậm chí còn đạt được mức độ chi tiết cao hơn trong các chức năng chỉnh sửa hình ảnh thông qua bộ cọ vẽ và lớp ma thuật độc đáo. Bàn chải có nhiều màu sắc, kích thước và hình dạng. Nó có thể được sử dụng để thêm đường viền cho văn bản và vẽ một số nội dung trên ảnh, đặc biệt là chức năng airbrush nhỏ cho phép bạn vẽ nhiều nội dung trong ảnh phù hợp với màu da của bạn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chức năng nền có thể giúp bạn xóa nền hiện có của hình ảnh. Sẽ hướng dẫn các bạn các thao tác nhanh chóng và đơn giản để cắt bỏ chủ thể của bức ảnh và đưa vào một phông nền mới, đẹp, có chiều sâu và chất hơn. Không cần phải chú ý đến từng chi tiết khi theo dõi đối tượng, các chi tiết được AI tự động đọc và điền vào. Bạn chỉ cần chọn một nền mới và YouCam Perfect sẽ thực hiện phần còn lại.

Chụp những bức ảnh hoàn hảo và chỉnh sửa ảnh tự chụp chỉ trong vài giây

YouCam Perfect cũng có một số chức năng chỉnh sửa ảnh cơ bản, giống như nhiều ứng dụng chỉnh sửa khác trên YouCam Perfect, chẳng hạn như cắt, kéo, phóng to, điều chỉnh các thông số màu sắc, độ bão hòa, độ sáng (HSL), độ sáng, độ tương phản, độ tối ...… I không muốn nói quá nhiều, vì những điều cơ bản này có sẵn trong mọi ứng dụng.

Sau khi chỉnh sửa ảnh, bạn có thể muốn chia sẻ nó trên các mạng xã hội. Chỉ cần nhấn nút chia sẻ và chọn kênh. Ảnh chụp sẽ không bị bóp méo, giảm độ phân giải hay bị nhiễu, khi bạn đăng lên Instagram hay Facebook vẫn giữ nguyên chất lượng như ảnh gốc.

APK
Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt YouCam Perfect v5.76.0 (Premium Unlocked)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD