MOD GAME APK MOD APP APK
Mega War - Clash of Legions Mod Apk v1.900 (Tiền không giới hạn)

Mega War - Clash of Legions Mod Apk v1.900 (Tiền không giới hạn)

2

Mega War - Clash of Legions Mod:

  • MENU MOD
  • Vàng không giới hạn
  • Kim cương không giới hạn

Mega War - Clash of Legions là game chiến thuật mà người chơi sẽ tham gia vào đội quân của mình để chống lại nhiều loại kẻ thù khác nhau. Bạn sẽ mất thời gian của mình để hoàn thành các cấp độ trong trò chơi, và chắc chắn, chúng sẽ trở nên đầy thử thách. Vì vậy, sẽ luôn có những cách để tăng cường sức mạnh cho đội hình của bạn và sẽ mất khá nhiều thời gian để thực hiện. Bạn chắc chắn sẽ có thể mở khóa nhiều loại đơn vị hữu ích trong trận chiến.

THAM GIA TRẬN 200VS.200

Trong Mega War - Clash of Legions, người chơi sẽ có một số lượng quân nhất định, và giới hạn của nó là 200 đơn vị. Vì vậy, bạn sẽ dành thời gian của mình để gọi ra một số nhất định trong giới hạn này và đánh bại một số kẻ thù nhất định trong trò chơi. Mục tiêu mà người chơi cần đạt được trong trò chơi này rất đơn giản: vượt qua nhiều kẻ thù và phá hủy căn cứ của chúng. Đồng thời, bạn cũng mở khóa nhiều yếu tố mới để hỗ trợ cho trận chiến của mình.

Cánh đồng của bạn sẽ bị chia đôi khi kẻ thù của bạn ở bên phải và bạn ở bên trái. Hai nửa của trò chơi được phân công cẩn thận cho mỗi bên. Vì vậy, bạn sẽ chỉ có thể bắt đầu triệu hồi quân đội của mình trong khu vực của bạn và để chúng dần dần vượt qua khoảng không gian còn lại. Bạn sẽ không có bất kỳ tác động nào đến sân vì các tay sai của bạn sẽ tự động được di chuyển. Vì vậy, công việc của bạn là liên tục triệu tập các đội quân khác và sử dụng các kỹ năng cụ thể để giành chiến thắng cấp độ.

GIÀNH CẤP ĐỘ BẰNG SUMMONING TROOPS

Khi bạn bắt đầu cấp độ đầu tiên trong Mega War - Clash of Legions, bạn sẽ thấy các thẻ của quân đội mà bạn có thể sử dụng. Sẽ có một con số nhất định tương ứng với lượng năng lượng bạn cần dùng để triệu hồi chúng trong mỗi lá bài. Bạn sẽ thấy một thanh năng lượng liên tục tăng theo thời gian, và khi đủ mana cho lá bài bạn muốn gọi, bạn sẽ kéo nó vào trận chiến. Quá trình này sẽ được thực hiện liên tục để đảm bảo rằng luôn có quân trên sân.

Khi bạn có nhiều thẻ hơn để tham gia vào màn chơi, lúc đó bạn sẽ thấy thẻ của mình sẽ luôn được sử dụng. Mỗi lượt, bạn sẽ sử dụng một số thẻ từ bộ thẻ mà bạn sở hữu. Ngoài ra, khi bạn triệu hồi một lá bài, một lá bài mới sẽ xuất hiện và thế chỗ. Sau một vài lượt, một thẻ tương tự như thẻ bạn đã sử dụng trước đó sẽ xuất hiện. Vì vậy, đây cũng là yếu tố mang đến tính chiến thuật cho trò chơi này.

NẠP NHIỀU MỨC ĐỘ KHÁC NHAU

Khi trải nghiệm Mega War - Clash of Legions, sẽ có rất nhiều màn chơi khác nhau mà bạn có thể vượt qua trong trò chơi này. Số lượng kẻ thù bạn phải đối mặt sẽ hoàn toàn đa dạng, và bạn sẽ tìm ra cách để vượt qua chúng. Đồng thời, bên cạnh các quân bài còn có nhiều quân bài khác có chức năng hỗ trợ, chẳng hạn như quân bài mũi tên. Nó sẽ giúp bạn triệu hồi một cơn mưa tên và gây sát thương lên đối thủ. Có thể xem đây là một trong những tính năng hỗ trợ người chơi hiệu quả.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Mega War - Clash of Legions Mod Apk v1.900 (Tiền không giới hạn)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD