MOD GAME APK MOD APP APK
Oceanhorn Mod Apk v1.1.8

Oceanhorn Mod Apk v1.1.8

0

Oceanhorn Mod:

  • Đã mở khóa tất cả trò chơi
  • Mua sắm miễn phí

Oceanhorn sử dụng những khái niệm đặc biệt và quen thuộc nhất trong thể loại RPG để người chơi tận hưởng và giải trí với mọi tinh hoa trong lối chơi của nó. Điểm nổi bật là dòng game The Legend of Zelda truyền cảm hứng cho nó, vì vậy các câu đố, thử thách, đánh trùm và hơn thế nữa đều mang đến sự phấn khích bất tận để giải trí cho người chơi. Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ kết nối với gamepad bên ngoài để nâng cao trải nghiệm chơi game của mọi người trong những tình huống phức tạp nhất.

CÂU CHUYỆN VÀ KỊCH BẢN GHI LẠI TRÁI TIM

Cốt truyện của Oceanhorn có nhiều diễn biến ly kỳ nhưng đơn giản vì nó đề cập đến sự thay đổi hoặc ngày tận thế của thế giới đến từ các sinh vật dưới đáy biển. Dựa trên những tình huống đó, người chơi phải xây dựng cuộc hành trình của mình, gặp gỡ những người mới, tìm kiếm vật phẩm và đi sâu vào khu di tích. Bên cạnh đó, những trận chiến với trùm luôn hoành tráng và sẽ mở ra nhiều bước tiến mới trong suốt số phận gian nan nhưng không kém phần quan trọng của người chơi.

MỞ RỘNG THẾ GIỚI ĐỂ KHÁM PHÁ QUA NHIỀU RUIN

Thế giới được phát triển một cách vô tận nhưng đơn giản để giữ cho người chơi di chuyển hoặc tìm ra những bí mật xung quanh họ. Trong đó, mỗi địa điểm đều xuất hiện trên những hòn đảo rộng lớn giữa đại dương bao la, và người chơi sẽ phải di chuyển qua thế giới ngầm để vén màn những bí ẩn liên tục. Tùy thuộc vào sự tiến bộ của người chơi, thế giới cũng sẽ trải qua nhiều thay đổi để hiện thực hóa môi trường hoặc đa dạng hóa trải nghiệm của mọi người.

ĐIỀU KHIỂN MỊN MÀNG VỚI TƯƠNG TÁC LINH HOẠT

Cơ chế chiến đấu trong Oceanhorn cũng không phức tạp và thân thiện. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là sự tương tác của người chơi với môi trường để giải quyết vấn đề đó hoặc mở ra một con đường mới. Mọi thứ đều đáng yêu và năng động, và người chơi thậm chí có thể sử dụng các vật phẩm hoặc vũ khí sáng tạo để tiêu diệt quái vật hoặc kích hoạt cơ chế. Nhờ yếu tố điều khiển thú vị đó, cuộc hành trình sẽ có nhiều tiềm năng giải trí đồng thời mở ra nhiều khái niệm mới cho thể loại phiêu lưu nhập vai.

MỞ KHÓA VŨ KHÍ HOẶC CƠ CHẾ MỚI

Một đặc điểm quen thuộc của thể loại phiêu lưu là nó dần mở ra các chức năng mới cho người chơi thông qua các vật phẩm hoặc sức mạnh đặc biệt. Giờ đây, người chơi phải liên tục khám phá những tàn tích, thu thập các vật phẩm tăng sức mạnh, và cuối cùng là sử dụng chúng cho một mục đích cao cả và bảo vệ thế giới khỏi bóng tối. Hơn hết, họ có thể tận dụng chúng trong cuộc chiến chống lại một số kẻ thù nhất định đồng thời khiến trận chiến trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Oceanhorn Mod Apk v1.1.8

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD