MOD GAME APK MOD APP APK
Zombie Age 3 v1.8.5 (Tiền không giới hạn / Đạn)

Zombie Age 3 v1.8.5 (Tiền không giới hạn / Đạn)

0

Zombie Age 3 Mod:

  • Tiền không giới hạn / Đạn

Zombie Age 3: Dead City mang đến cho người chơi những trận chiến chống lại thây ma trong môi trường 2D với lượng kẻ thù không ngừng gia tăng. Bạn sẽ điều khiển nhân vật vượt qua các màn chơi và hoàn thành các nhiệm vụ đầy thử thách. Đồng thời, số lượng nhân vật có thể mở khóa đa dạng và mang đến cho bạn những hiệu quả cụ thể khi sử dụng vũ khí hiện đại.

HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ CHỐNG ZOMBIES

Trong Zombie Age 3: Dead City, người chơi sẽ đến với một nhiệm vụ thú vị nhưng không kém phần nguy hiểm là chống lại lũ thây ma khát máu. Chúng có thể xuất hiện từ bất kỳ vị trí nào, và tất nhiên, chúng sẽ luôn cố gắng đuổi theo mục tiêu và liên tục tấn công. Vì vậy, bạn sẽ được trang bị tốt để tiêu diệt chúng, và tất nhiên, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn hình thức tấn công, từ cận chiến đến tấn công tầm xa với nhiều loại vũ khí khác nhau.

Người chơi sẽ có toàn quyền truy cập vào cơ chế điều khiển của trò chơi này và nhân vật sẽ di chuyển trong môi trường 2D. Nó hoàn toàn đơn giản vì chúng có thể dễ dàng nhắm mục tiêu và thực hiện các cuộc tấn công khác nhau. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các loại vũ khí khác nhau để thay đổi phương thức chiến đấu cho phù hợp với nhiều loại kẻ thù khác nhau. Tất nhiên, mỗi loại vũ khí sẽ có những ưu điểm và hạn chế mà bạn cần lưu ý.

KẺ THÙ VÀ VƯỢT QUA NHIỀU MỨC ĐỘ KHÁC NHAU

Bạn sẽ bắt đầu Zombie Age 3: Dead City với một cấp độ hướng dẫn, và tất nhiên, bạn sẽ có thể hoàn thành nó một cách nhanh chóng. Bạn có thể biết khi nào mình nên hoàn thành màn chơi và cân nhắc có nên tiếp tục tấn công kẻ thù để thu thập thêm tiền vàng hay không. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu về đặc điểm của các loại vũ khí để sử dụng chúng hợp lý, vì búa thường sẽ gây sát thương nhiều hơn ở giai đoạn đầu, tuy nhiên tầm tấn công của chúng lại khó.

Mỗi nhiệm vụ được thể hiện rõ ràng ở mỗi cấp độ, và bạn có thể nhanh chóng hoàn thành nó. Đồng thời, trong một số trường hợp, đồng đội của bạn có thể hỗ trợ bạn tiêu diệt thây ma khi tên lửa có sức sát thương lớn hạ cánh và tiêu diệt toàn bộ kẻ thù. Vị trí để trốn thoát và hoàn thành màn chơi sẽ xuất hiện rõ ràng, và bạn có thể đến đó hoặc không. Ngoài ra, có rất nhiều cấp độ với những thử thách mà bạn cần phải vượt qua.

Bên cạnh việc thu thập một đối tượng hoặc tiêu diệt zombie, một số nhiệm vụ yêu cầu bạn sử dụng sức mạnh của mình để chống lại kẻ thù. Một số nhiệm vụ yêu cầu bạn trở thành người trông trẻ và bảo vệ một cậu bé, và tất nhiên, cậu bé sẽ trở thành mục tiêu của lũ thây ma. Ngoài ra, một số quái vật với kích thước hoàn toàn lớn là mục tiêu mà bạn sẽ cố gắng hạ gục. Hãy cẩn thận với các cuộc tấn công của nó và sử dụng vũ khí một cách khôn ngoan.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Zombie Age 3 v1.8.5 (Tiền không giới hạn / Đạn)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD