MOD GAME APK MOD APP APK
Block Craft 3D Mod Apk v2.15.0 (Unlimited Money)

Block Craft 3D Mod Apk v2.15.0 (Unlimited Money)

0

Block Craft 3D Mod:

  • Vô hạn tiền

ANếu bạn muốn trở thành một nhà xây dựng tài ba với những công trình quan trọng, hãy tìm đến Block Craft 3D. Đây là một trò chơi tuyệt đẹp với các tòa nhà trong thành phố mà bạn cần xây dựng. Người chơi sẽ có cơ hội hoàn toàn đắm chìm trong đam mê của mình và thỏa sức thể hiện tài năng mà mình có. Hãy thiết kế và xây dựng cho thành phố của bạn những công trình hoành tráng và phong cách nhất!

NGƯỜI CHƠI CÓ QUYỀN XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH MÌNH THÍCH

Đến với Block Craft 3D, người chơi sẽ có cơ hội xây dựng các công trình theo ý thích của mình. Bạn có thể chọn một ngôi nhà để kiến ​​tạo cho mình hoặc xây dựng những lâu đài nguy nga và rộng lớn, tạo cho thành phố một vẻ đẹp kiến ​​trúc độc đáo và mới lạ. Ngoài ra, nếu có cơ hội, bạn cũng có thể thiết kế và xây dựng một khu mỏ. Làm công việc này rất phức tạp, đòi hỏi sự nỗ lực đột phá và niềm đam mê để hoàn thành nó. Bạn thậm chí có thể tạo ra một tháp Eiffel. Nói chung, chỉ cần bạn có nỗ lực và quyết tâm, bạn có thể xây dựng bất cứ thứ gì.

TRANG TRÍ VÀ MUA THÊM NỘI THẤT ĐỂ TÒA NHÀ ĐẸP HƠN

Trong Block Craft 3D, bạn có thể tìm cách trang trí thêm những bức tranh, bức tranh trong nhà theo cách của mình để ngôi nhà trở nên sinh động và hoàn hảo hơn. Không những thế bạn còn sắm sửa thêm một số nội thất để ngôi nhà được đầy đủ tiện nghi và mang đến sự thuận lợi cho chủ nhân ngôi nhà đó. Ngoài ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian 3D sống động và hấp dẫn trong các công trình kiến ​​trúc này.

CÓ THỂ CHẤP NHẬN MỘT SỐ VẬT NUÔI KHÁC NHAU

Bạn có yêu động vật không? Nếu có, hãy nhận nuôi một con vật trong trò chơi này. Người chơi có quyền chăm sóc và nhận nuôi một thú cưng đáng yêu, có thể là chó hay mèo, thậm chí là voi. Nói chung, tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Không giống như bất kỳ trò chơi nào khác, trong Block Craft 3D, bạn cần phải hoàn thành các nhiệm vụ xây dựng tốt nhất và không chiến đấu với quái vật và kẻ thù khác. Hãy tập trung toàn bộ tâm trí vào việc xây dựng và thiết kế các công trình một cách cẩn thận và tỉ mỉ.

THAM GIA CHƠI VỚI NHIỀU NGƯỜI CHƠI

Trong trò chơi này, bạn sẽ có cơ hội chơi với nhiều người chơi đối kháng với nhau. Trong quá trình chơi game, bạn sẽ được tham quan thành phố xinh đẹp do chính họ xây dựng. Bên cạnh đó, bạn có thể làm việc với họ để hoàn thành dự án và giúp họ đạt được công trình. Sau những màn chơi nhiều người như thế này, bạn sẽ được học hỏi, giao lưu và mở mang thêm nhiều mối quan hệ với những người bạn mới. Học cách chơi thông minh và chiến lược đúng đắn.

BẠN CÓ THỂ TẠO THIẾT KẾ CỦA MÌNH VÀ BÁN CHÚNG ĐỂ KIẾM TIỀN

Mọi thứ như tạo khối tùy chỉnh, chế tác bằng sáng kiến ​​của đồ nội thất độc đáo. Trong trò chơi này, bạn sẽ không cần bản đồ; không cần hướng dẫn viên, bạn sẽ có cơ hội tham quan và thăm thú ngôi làng nhỏ xinh xắn của những người bạn. Nhờ đó, bạn sẽ hình thành một số ý tưởng mới cho sự sáng tạo của mình.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Block Craft 3D Mod Apk v2.15.0 (Unlimited Money)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD