MOD GAME APK MOD APP APK
Idle Heroes v1.28.0 (Mở khóa VIP)

Idle Heroes v1.28.0 (Mở khóa VIP)

3

Idle Heroes Mod APK:

  • Unlimited money, gold.
  • Unlock all.
  • Unlock VIP.
  • One Hit.
  • Updating.

Idle Heroes MOD APK (Unlimited Money, Menu) của DHGames mở ra những trận chiến căng thẳng giữa anh hùng và quái vật. Thuộc thể loại game nhập vai, trò chơi mang đến góc nhìn chân thực nhất cho game thủ. Với hệ thống quái vật đa dạng, nhiều nhiệm vụ hấp dẫn, Idle Heroes Mod hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn đã sẵn sàng tham gia cuộc chiến nguy hiểm, đối đầu với lũ quái vật để giành lại tự do cho khu rừng xinh đẹp chưa Sarah?

Tựa game hành động nhập vai Idle Heroes hack full tiền được game thủ yêu thích bởi sở hữu nhiều điểm nổi bật. Không chỉ cốt truyện mà đồ họa và lối chơi đều nhận được đánh giá tích cực từ người chơi. Bắt đầu tham gia trò chơi, bạn sẽ được đặt chân đến một khu rừng yên bình, xinh đẹp mang tên Sarah. Đây là ngôi nhà thân yêu của nhiều loài động thực vật và các chiến binh. Sự bình yên này kết thúc khi lũ quái vật phát hiện ra sự tồn tại của khu rừng. Họ lao vào, tấn công, giết chóc với mục đích chiếm đoạt Sarah. Để ngăn chặn điều đó, các chiến binh rừng rậm đã sát cánh cùng nhau, chiến đấu với lũ quái vật.

Xây dựng đội hình chiến đấu

Những con quái vật không chỉ nhiều mà còn cực kỳ nguy hiểm. Để tiêu diệt sự tấn công dồn dập của đội quân này, bạn cần xây dựng đủ đội hình chiến đấu. Đoàn kết củng cố sức mạnh. Một đội trong hack Idle Heroes ánh sáng anh hùng bao gồm 5 anh hùng. Mỗi anh hùng có khả năng và chỉ số kỹ năng của riêng họ. Nhiệm vụ của người chơi là nghiên cứu và đề ra chiến thuật hợp lý. Để triển khai chiến thuật, bạn cần sắp xếp đội hình phù hợp.

Nhiệm vụ lớn nhất của người chơi là tiêu diệt lũ quái vật. Chúng không chỉ to lớn, bề ngoài gớm ghiếc mà còn sở hữu sức mạnh chết người. Vì vậy, trận chiến này không hề dễ dàng. Để giành chiến thắng, một chiến lược thông minh là điều cần thiết. Các thể loại đánh lần lượt. Bạn và kẻ thù sẽ thay phiên nhau tấn công. Khi một trong hai bên bị tiêu diệt hoàn toàn, trận chiến chính thức kết thúc.

Mở khóa nhân vật bằng cách xoay Gacha

Hệ thống anh hùng trong Idle Heroes mod kim cương rất đa dạng. Để mở khóa một chiến binh mới, bạn có thể thực hiện bằng cách quay Gacha. Điểm đặc biệt này là tính năng mới của Idle Heroes Mod vip 13. Với 3 loại gacha: thường, cao cấp, tình bạn, bạn sẽ nhận được một chiến binh mới. Tương ứng với mỗi loại gacha là một anh hùng với kỹ năng riêng. Với loại thường, bạn sẽ có cơ hội nhận được các anh hùng 1, 2 sao. Với Gacha tình bạn tối đa là anh hùng 3 sao. Loại cao cấp mở ra cánh cửa cho một anh hùng mạnh mẽ với tối đa 5 sao.

Trong quá trình quay gacha, tỷ lệ của các cửa được chia đều. Bạn có thể đi vào danh mục thông thường hoặc cao cấp. Kiếm được một anh hùng 1 sao hay 5 sao hoàn toàn phụ thuộc vào vận may của bạn. Tuy nhiên, điều kiện để bắn gacha là phải mở khóa được 10 nhân vật giống nhau.

Nâng cấp nhân vật

Với gacha cao cấp, bạn có cơ hội nhận được các anh hùng đạt 5 sao. Tuy nhiên, đây không phải là giới hạn cao nhất. Để tăng cơ hội chiến thắng trong các trận chiến đối đầu, hãy nâng cấp nhân vật của bạn. Sức mạnh của anh hùng trong game cũng được phân loại theo màu sao. Ví dụ, các ngôi sao màu cam có cấp độ cao hơn các ngôi sao màu tím,… Để nâng cấp nhân vật của bạn, bạn cần sử dụng tài nguyên. Nếu bạn muốn sử dụng tiền thoải mái để tăng sức mạnh cho anh hùng của mình, bạn có thể tải xuống Idle Heroes Mod với số tiền không giới hạn.

Ngoài ra, chế độ chơi của game cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể trải nghiệm chế độ chiến dịch hoặc phép triệu hồi,… Để tăng thêm phần thú vị, hãy mời bạn bè tham gia và so tài với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Kết thúc trận chiến, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Hệ thống nhân vật và vũ khí đa dạng

Siêu phẩm của DHGames không thua kém bất kỳ game chiến thuật đình đám nào. Idle Heroes mod full nhân vật cung cấp hơn 200 nhân vật cho game thủ lựa chọn. Mỗi nhân vật đều có ngoại hình và kỹ năng đặc biệt. Hệ thống anh hùng được chia thành 6 hệ, mỗi hệ sẽ có những điểm mạnh riêng. Không có hệ thống mạnh nhất và không có anh hùng hoàn hảo. Do đó, để chọn được chiến binh phù hợp, bạn cần tìm hiểu kỹ càng. Khi hiểu rõ ưu nhược điểm của từng nhân vật, bạn sẽ biết cách sắp xếp đội hình mạnh nhất.

Không chỉ đa dạng về nhân vật mà hệ thống vũ khí, trang bị của Idle Heroes cũng vô cùng ấn tượng. Để chiến đấu với quái vật, anh hùng cần sử dụng vũ khí. Thu thập vũ khí và vật phẩm cho nhân vật của bạn bằng cách mở khóa hộp quà. Hoặc bạn có thể dùng tiền để mua các vật phẩm, thiết bị. Để tối ưu hóa sức mạnh trang bị, hãy nâng cấp chúng. Sở hữu những vũ khí mạnh, sát thương cao sẽ giúp các anh hùng chiến đấu với tinh thần cao nhất.

Đồ họa ấn tượng

Menu mod Idle Heroes được thiết kế trên nền đồ họa 3D chân thực và sắc nét. Chính vì vậy, các trận chiến trong Idle Heroes được khắc họa rất tỉ mỉ và chi tiết. Giao diện ấn tượng, dễ dàng làm quen và trải nghiệm. Bối cảnh game độc đáo, chuyển cảnh linh hoạt và hiệu ứng chiến đấu vô cùng mượt mà. Kết hợp với âm thanh, ...

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Idle Heroes v1.28.0 (Mở khóa VIP)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

3 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD