MOD GAME APK MOD APP APK
Drift Max Pro v2.5.3 (Vô hạn tiền, Mở khóa)

Drift Max Pro v2.5.3 (Vô hạn tiền, Mở khóa)

0

Drift Max Pro Mod:

  • Tiền không giới hạn
  • Mở khóa xe mua bằng tiền thật

Drift Max Pro - Trò chơi Trôi xe với Ô tô Đua xe đưa bạn đến với những cuộc đua xe ngoạn mục trên toàn thế giới với những chiếc xe được trang trí đầy màu sắc. Sau khi tùy chỉnh xe đua, bạn có thể gửi thử thách cho những người chơi khác để cùng nhau cạnh tranh. Bước vào buồng lái, khởi động xe, chỉnh tay lái, sẵn sàng cho cuộc chiến mới đầy trải nghiệm và thử thách phía trước.

GẶP LẠI NGƯỜI CÓ CHẾ ĐỘ ĐUA ĐỘC ĐÁO

Tuyên bố bạn là ai trên bảng xếp hạng bằng cách đánh bại đối thủ của bạn trên đường đua ở chế độ nhiều người chơi. Cơ hội gặp gỡ nhiều người chơi khác nhau từ khắp nơi trên thế giới; họ đều là những tay đua đẳng cấp đã gây tiếng vang lớn trên thế giới này. Tại đây, người chơi có thể lựa chọn hai chế độ đua độc đáo, đó là Classic Drift và Racing. Dù bạn có phù hợp với mình hay không, hãy tham gia trận chiến để biết được thực lực của mình ngay bây giờ.

THAY ĐỔI MÀU SẮC XE THỂ HIỆN CÁ NHÂN CỦA BẠN

Bạn có thể thoải mái thay đổi màu sơn của xe đua trong vòng một nốt nhạc; giờ đây, Drift Max Pro cho phép người chơi tùy chỉnh hai kiểu màu: sơn thường và sơn mờ. Hệ thống decal giúp bạn thiết kế những mẫu xe độc ​​nhất vô nhị mà ở bất kỳ đâu có thể thấy ở phiên bản thứ hai. Ngoài ra, người chơi có thể thay đổi màu sơn trên cửa và mui xe để khác biệt so với tổng thể; nó chắc chắn sẽ trông thú vị hơn bên cạnh việc dán các biểu tượng và hình ảnh đặc biệt.

TÙY CHỈNH THÔNG SỐ CẠNH TRANH

Không dừng lại ở đó, mọi thứ là vô hạn khi bạn đến với Drift Max Pro để lắp ráp những chiếc kính khác nhau với nhiều màu sắc và hình dáng độc đáo vào xe. Ngoài ra, màu sắc của vành xe cũng được chúng tôi cho phép đổi màu bên cạnh các thông số cụ thể về tốc độ, động cơ, phanh,… Các mẫu cánh lướt gió được trưng bày với nhiều mẫu mã khác nhau cho quý khách. Hãy thoải mái tùy chỉnh. Không chỉ vậy, chiều cao của hệ thống treo được cung cấp với nhiều thông số phù hợp với từng mục đích sử dụng.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Drift Max Pro v2.5.3 (Vô hạn tiền, Mở khóa)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD