MOD GAME APK MOD APP APK
Epic Battle Fantasy 5 Mod Apk  v1.0.35 (Mở khóa All)

Epic Battle Fantasy 5 Mod Apk v1.0.35 (Mở khóa All)

0

Epic Battle Fantasy 5 Mod:

  • Mở Khóa All Nội Dung

Epic Battle Fantasy 5 là cuộc phiêu lưu RPG theo lượt cuối cùng với những trận chiến chiến lược săn quái vật và truy tìm kho báu thú vị. Hệ thống chiến đấu và nhân vật của game sẽ làm hài lòng bạn, ngoài ra game còn bổ sung nhiều nhiệm vụ với kỹ năng hủy diệt để người chơi vượt qua mọi thử thách.

TRÒ CHƠI VAI TRÒ CHIẾN THUẬT TỐI ƯU VỚI NHỮNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Bạn sẽ nhập vai vào những anh hùng dũng cảm với sứ mệnh bảo vệ thế giới khỏi sự hủy diệt của lũ quái vật và mang lại hòa bình cho loài người. Bối cảnh trò chơi là một thế giới đang bị xâm chiếm bởi lũ quái vật, và nhiều mối nguy hiểm bên ngoài đe dọa người dân. Vì vậy, bạn phải đứng lên thành lập một đội quân hùng mạnh và trải qua 30 giờ chơi thú vị với các trận chiến theo lượt.

Bên cạnh đó, trò chơi còn kết hợp những câu đố trí tuệ để thử thách bạn và nâng cấp nhân vật để gia tăng lực chiến và thu thập những hòm đồ quý giá. Bạn sẽ quyết định số phận của thế giới, vì vậy bạn phải cố gắng hết sức để mang lại hòa bình cho thế giới.

KÍCH THƯỚC ĐA DẠNG VÀ CƠ CHẾ KẾT HỢP KHÁC NHAU

Có hơn 200 kẻ thù với hình dạng và phong cách khác nhau để bạn đối đầu. Ngoài ra, mỗi con quái vật có khả năng độc đáo và đặc trưng và kiểu tấn công đặc biệt, vì vậy bạn cần biết điểm mạnh hoặc điểm yếu của chúng để tận dụng và đưa ra chiến lược chiến đấu phù hợp. Hơn 120 kỹ năng mà Epic Battle Fantasy 5 cung cấp cho anh hùng của bạn để chiến đấu cùng với các trang bị sức mạnh khác.

Cơ chế mới mô phỏng rõ ràng và chi tiết điều kiện thời tiết để mang lại trải nghiệm thực cho người chơi; một hệ thống hồi chiêu độc đáo cũng có sẵn để người chơi sử dụng khi cần thiết.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Epic Battle Fantasy 5 Mod Apk v1.0.35 (Mở khóa All)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD