MOD GAME APK MOD APP APK
Slap Kings Mod Apk v1.4.7 (Vô hạn tiền)

Slap Kings Mod Apk v1.4.7 (Vô hạn tiền)

0

Slap Kings Mod:

  • Vô hạn tiền.

Trên võ đài, bạn và đối thủ sẽ cùng nhau thực hiện những cú tát mạnh vào đối thủ. Nếu bất cứ ai rơi khỏi vòng, người đó là người thua cuộc. Với sức lực đang có, hãy cố gắng bình tĩnh và lấy lại tinh thần để giáng những đòn quyết định nhất vào đối thủ. Tích lũy thành tích để có cơ hội mở khóa sức mạnh đặc biệt của bạn trong trò chơi này.

ĐƯỢC TƯƠNG TÁC VỚI DÀN HÌNH NHÂN VẬT VUI VẺ VÀ HẤP DẪN

Đến với Slap Kings, người chơi sẽ có cơ hội tham gia giao lưu và trải nghiệm cùng nhiều nhân vật vui nhộn trong trò chơi này. Họ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và tiếng cười thông qua những trận chiến hấp dẫn. Mỗi nhân vật đều có một đặc điểm riêng, khác biệt với nhau tạo nên cá tính của họ. Hãy chơi và nói chuyện với họ để hiểu bản chất và con người họ hơn. Hơn nữa, nhà thiết kế đồ họa đã phác họa hình ảnh của từng nhân vật hoạt hình trông rất dễ thương, mới lạ và có phần hài hước.

TẠO NGUỒN TRONG THỜI GIAN GIỚI HẠN

Trong quá trình chiến đấu với đối thủ, bạn có tùy chọn chuyển sang chế độ tăng sức mạnh trong thời gian ngắn để tăng tốc và tung đòn mạnh nhất vào mặt đối thủ. Sẽ là tốt nhất nếu bạn chọn cho mình đúng thời điểm, đúng cơ hội để trở thành người chiến thắng trong Slap Kings. Bằng sự khéo léo và thông minh của mình chắc chắn bạn sẽ chinh phục được mọi đối thủ một cách đơn giản nhất. Hãy tham gia và thể hiện mức độ ăn thua cũng như sức mạnh của bạn ngay bây giờ.

BẠN CẦN MANG THÊM THIẾT BỊ BẢO VỆ

Trong bất kỳ trận chiến nào cũng không thể thiếu những trang bị như giáo, mũ trụ… và nhiều trang bị bảo hộ khác giúp người chơi giảm thiểu chấn thương, tránh những tình huống nguy hiểm đến tính mạng. Đừng chủ quan trong mọi điều kiện. Thay vào đó, bạn nên đề phòng và cảnh giác với đối thủ của mình mọi lúc và tìm kiếm cơ hội để tấn công họ bằng những cú đánh mạnh mẽ của mình.

TẬN HƯỞNG GIÂY GIÂY GIÂY THƯ GIÃN CÙNG MỌI NGƯỜI

Slap Kings sẽ đưa người chơi tận hưởng một không gian giải trí cực kỳ sôi động và cháy bỏng. Bạn có thể đánh, đánh, tát bất cứ thứ gì bạn muốn. Chơi để giải tỏa mệt mỏi và áp lực trong công việc và cuộc sống. Bạn sẽ nhận được năng lượng tích cực và niềm vui từ trò chơi này. Hãy tỏa sáng và thể hiện sức mạnh của mình trên võ đài để khiến kẻ thù phải trầm trồ thán phục.

SUY NGHĨ VÀ ĐƯA RA CÁC CHIẾN LƯỢC CẨN THẬN

Để có một trận chiến thắng, trước tiên bạn cần suy nghĩ và xây dựng một chiến lược và kỹ thuật chiến đấu cẩn thận. Hơn nữa, bạn cần thường xuyên luyện tập thể hình và nâng cao sức đề kháng để có sức bền dẻo dai nhất. Nhờ sự sắp xếp chu đáo và đầu óc sáng tạo, bạn sẽ dễ dàng đánh bại kẻ thù của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hiểu được điểm yếu của đối thủ và tấn công họ. Đây cũng là cách để bạn rút ngắn thời gian lâm trận.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Slap Kings Mod Apk v1.4.7 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD