MOD GAME APK MOD APP APK
FIFA Soccer Mod Apk v18.0.02 (Menu, đối thủ đứng yên, chiến thắng dễ)

FIFA Soccer Mod Apk v18.0.02 (Menu, đối thủ đứng yên, chiến thắng dễ)

0

FIFA Soccer Mod:

  • CHẾ ĐỘ THỰC ĐƠN
  • Trò chơi kỹ năng hoàn hảo
  • Đóng băng người chơi
  • Đóng băng thủ môn
  • Tốc độ, vận tốc

Trong trò chơi điện tử FIFA Soccer Mod APK, bạn có thể tạo đội bóng đá của mình. Bạn cũng có thể chọn đấu với đội khác ở chế độ trực tuyến. Trò chơi này có nhiều tính năng và có thể tải xuống miễn phí. Bạn sẽ cần kết nối internet để tải xuống trò chơi, nhưng rất dễ cài đặt và chơi trong vòng vài phút. Bạn có thể chơi miễn phí với các đội khác cũng như tạo đội của mình và tùy chỉnh đội của đội đó.

TRẢI NGHIỆM BÓNG ĐÁ ĐỈNH CAO TRÊN MOBILE

Cách chơi tương tự như trò chơi ngoài đời thực nhưng có các tính năng mới. Ngoài việc tạo đội của mình, bạn có thể chọn từ các giải đấu và tùy chọn quốc gia khác nhau. Bạn có thể đào tạo người chơi của mình dựa trên kỹ năng của họ và kết hợp họ với những người chơi khác và các mục mới. Ngoài ra, trò chơi bao gồm các phần hướng dẫn và trò chơi giúp bạn cải thiện kỹ năng của mình.

GIẤY PHÉP ĐẦY ĐỦ TRÊN NGƯỜI CHƠI, CÂU LẠC BỘ, GIẢI ĐẤU…

FIFA Soccer có mức độ khó tuyệt vời và cách điều khiển rất dễ sử dụng. Trò chơi cũng cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm cả đối thủ AI và những người khác. Các trận đấu kéo dài trong ba phút và có bốn cài đặt độ khó khác nhau. Sau mỗi trận đấu, bạn có thể tăng cấp cho đội của mình và kiếm tiền và điểm.

Các tùy chọn chơi trò chơi bao gồm chơi nhanh, chế độ giải đấu và chế độ theo mùa tiêu chuẩn. Các chế độ này cho phép bạn tạo lại toàn bộ mùa bóng đá và những khoảnh khắc thú vị nhất của nó. Đối với những người hâm mộ FIFA, trò chơi cũng cung cấp một số tùy chọn tùy chỉnh, bao gồm khả năng khiến các cầu thủ trông khác đi. Ngoài ra, trò chơi có tính năng chơi trực tuyến không bị lag.

HÌNH ẢNH VÀ ÂM THANH TRONG CHẤT LƯỢNG MÁY TÍNH

FIFA Soccer có hệ thống đồ họa xuất sắc, khiến nó trở thành một trong những game mô phỏng thể thao chân thực nhất trên thị trường. Các sân vận động và cầu thủ chi tiết giống như đời thực và trò chơi có hình ảnh động mượt mà tuyệt vời. Nó cũng có tính năng điều kiện thời tiết thực tế. Đây là một bổ sung tuyệt vời cho thể loại bóng đá.

Trò chơi cũng bao gồm một chế độ câu chuyện theo dõi cuộc đời của một người chơi thông qua các cấp bậc của một giải đấu bóng đá. Điều này cho phép người chơi kiểm soát sáng tạo hơn trong sự nghiệp của họ. Trò chơi này cũng là trò chơi FIFA đầu tiên được phát hành trên PlayStation 4 và Xbox One, và EA đã tận dụng tối đa khả năng của bảng điều khiển bằng cách sử dụng Ignite Engine.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt FIFA Soccer Mod Apk v18.0.02 (Menu, đối thủ đứng yên, chiến thắng dễ)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD