MOD GAME APK MOD APP APK
Head Basketball v4.0.0 (vô hạn tiền)

Head Basketball v4.0.0 (vô hạn tiền)

0

Head Basketball Mod:

  • Vô hạn tiền.

Head Basketball ban đầu sử dụng các khái niệm từ bóng rổ 1v1 để tạo lối chơi thân thiện và đơn giản, nhưng nó đã thêm vào rất nhiều bạo lực để thay đổi mọi thứ. Giờ đây, người chơi phải chiến đấu với đối thủ, đồng thời phải dẫn bóng và ghi điểm, tạo thế áp đảo cho đối phương. Ngoài ra, nó sẽ thường xuyên giới thiệu nhiều hoạt động hoặc nội dung độc đáo để tạo điều kiện cho người chơi tận hưởng trò chơi một cách sáng tạo với các chuyên gia.

NHIỀU KHẢ NĂNG VÀ HÀNH ĐỘNG CHIẾN ĐẤU

Bên cạnh việc ghi điểm như một trận bóng rổ thông thường trong Head Basketball, các nhân vật sẽ có những trang bị hay vũ khí kỳ cục và đa dạng. Tất cả đều thể hiện một phần tính cách của avatar, nhưng đủ để khiến mọi thứ trở nên thú vị bởi hành động hay kỹ năng đặc biệt khiến đối thủ KO. Tuy nhiên, người chơi phải tiêu hao năng lượng để thực hiện các combo hay khả năng ghi điểm, điều này tạo nên sự cân bằng tuyệt đối trong các trận đấu.

CHẾ ĐỘ GAME ĐA DẠNG SÁNG TẠO TUYỆT ĐỐI

Các chế độ trò chơi bổ sung trong lối chơi chính là các biến thể của các chế độ trò chơi chính nhưng thêm nhiều tính năng hoặc biến thể để giải trí. Đồng thời, chúng cũng ảnh hưởng đến thành tích hay trải nghiệm chơi game của người chơi nên mỗi nội dung lại có cách chơi hoàn toàn khác nhau. Điều tốt là tất cả các chế độ trò chơi đều đi kèm với các sự kiện đặc biệt, cho phép mọi người nhận được những phần thưởng thậm chí còn hào phóng và giá trị hơn.

CÁC TRẬN ĐẤU PVP CỰC KỲ VỚI NHIỀU GIẢI ĐẤU

Head Basketball sẽ giới thiệu nhiều giải đấu gay cấn, hài hước để tăng thêm độ phức tạp hay khó khăn cho người chơi. Vì vậy, họ bắt buộc phải tham gia các giải đấu nếu muốn tiếp tục nhận thêm tiền thưởng hoặc phúc lợi, điều này giúp họ đánh giá mức độ phù hợp cho sự nghiệp của mình. Trong mỗi giải đấu, thứ hạng của người chơi được xác định bởi chiến thắng của họ và họ có thể đối mặt với nhiều người chơi ở các cấp độ khác nhau.

NÂNG CẤP HÌNH ẢNH CỦA BẠN VỚI NỘI DUNG MỚI

Tất cả các avatar của người chơi sẽ có hệ thống nâng cấp độc lập để cải thiện hiệu suất chiến đấu hoặc tỷ lệ ghi điểm. Nhiều kỹ năng hoặc hành động mới sẽ mở khóa thông qua các hệ thống đó, bao gồm tăng sát thương hoặc phạm vi tấn công. Ngoài ra, nhiều combo hay kỹ thuật sẽ lôi cuốn mọi người thực hiện những pha mãn nhãn để đạt được chiến thắng tuyệt đối.

Head Basketball là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố thể thao hài hước với nhịp độ chiến đấu khốc liệt với bầu không khí kỳ lạ. Hơn hết, nó liên tục giới thiệu nội dung mới để đa dạng hóa các sự kiện hoặc hoạt động để người chơi tạo ra những trận đấu hỗn loạn nhất với bạn bè.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Head Basketball v4.0.0 (vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD