MOD GAME APK MOD APP APK
Pro League Soccer Mod Apk v1.0.30 (Thời gian nhanh)

Pro League Soccer Mod Apk v1.0.30 (Thời gian nhanh)

0

Pro League Soccer Mod:

  • Thời gian nhanh hơn.

Pro League Soccer là trò chơi dành cho những ai yêu thích bóng đá nói riêng và thể thao nói chung. Bạn cũng yêu thích môn thể thao này, nhưng có lẽ điều kiện không cho phép bạn theo đuổi nó, thì trò chơi này sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê. Tham gia trò chơi này để trở thành cầu thủ bóng đá giỏi nhất trở thành một ngôi sao nổi tiếng trong thế giới thể thao.

BÓNG ĐÁ LÀ MÔN THỂ THAO ĐỒNG ĐỘI

Những ai yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá chắc hẳn cũng sẽ biết bóng đá là môn thể thao nâng cao tinh thần đồng đội; đến với Pro League Soccer cũng vậy, sự hợp tác luôn được đặt lên hàng đầu. Mỗi chiến thắng của một trận bóng đá không phải là công sức của chỉ một cá nhân hay một vài người mà là của cả tập thể.

Để có thể ghi được những bàn thắng đẹp mắt, những người trong đội cần phải hiểu nhau và phối hợp nhịp nhàng. Để làm được điều đó, mọi người phải thường xuyên cùng nhau luyện tập, cùng nhau lên chiến lược cho lối chơi của mình. Một trận đấu là cả một quá trình rèn luyện gian khổ của cả đội, vì vậy tinh thần đồng đội là điều cần thiết trong bóng đá.

GÓP PHẦN LÀM NỔI TIẾNG ĐỘI CỦA BẠN

Trong Pro League Soccer, người chơi cần cố gắng hết sức để ghi bàn cho đội của mình. Việc bạn có thể ghi bàn sẽ giúp đội bóng của bạn trở nên nổi tiếng và trở thành đội tuyển đại diện quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế. Đây là vinh dự mà bất kỳ đội nào cũng mong muốn, vì vậy hãy cố gắng hết sức trong trận đấu này, hỗ trợ tốt cho đồng đội của bạn và khiến cả đội tự hào.

Việc nổi tiếng sẽ giúp đội của bạn có thêm động lực cho các giải đấu tiếp theo, đồng thời cho thấy các bạn đã rất hiểu nhau và chơi rất ăn ý trong các trận đấu bóng đá. Ngoài ra, người chơi có thể chọn một đội và nâng cấp đội của mình thật tốt và tham gia nhiều giải đấu khác nhau để tiến tới các giải đấu dành cho các ngôi sao. Hãy nâng cấp đội của bạn để cạnh tranh với các đội cấp cao khác.

KICKS THỰC TẾ HƠN BAO GIỜ

Pro League Soccer mang đến cho bạn cảm giác chân thực hơn bao giờ hết, được mô tả là có những đường chuyền nhanh, những cú sút uy lực hay những bàn thắng đẹp mắt ngoài đời thực. Game cho phép bạn có cái nhìn bao quát và điều khiển nhân vật của mình xoay 360 độ, cho bạn cảm giác như đang nhìn mọi thứ xung quanh mình là thật và hòa mình vào không khí hừng hực của trận đấu.

Nếu bạn cảm thấy bực bội vì không có không gian rộng rãi để sút bóng thì trò chơi này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể cảm nhận bàn chân chạm bóng, những cú sút uy lực và những đường chuyền uyển chuyển, mềm mại. Mọi thứ giống như ngoài đời thực với thiết kế đồ họa mượt mà, đẹp mắt và âm thanh sống động. Đừng lo vì trò chơi này sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của mình.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Pro League Soccer Mod Apk v1.0.30 (Thời gian nhanh)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD