MOD GAME APK MOD APP APK
 Stickman Shinobi Fighting Mod Apk v3.7 (Vô hạn tiền, menu)

Stickman Shinobi Fighting Mod Apk v3.7 (Vô hạn tiền, menu)

0

Stickman Shinobi Fighting Mod:

  • MENU MOD
  • Unlimited Coins
  • Unlimited Gems
  • Bất Tử
  • Không Hồi Skill

Khám phá nhiều địa điểm của Stick Shinobi để tìm hiểu về những câu chuyện về ninja người que, kỹ thuật võ thuật, tài năng tối thượng và những trận chiến một chọi một không ngừng nghỉ! Trở nên mạnh mẽ hơn, nhanh nhẹn hơn và nguy hiểm hơn, đồng thời chiến đấu chống lại một số kẻ ác đáng sợ! Tham gia vào cuộc chiến với các nhân vật truyện tranh yêu thích của bạn và tham gia vào các Trận chiến Shinobi kéo dài toàn bộ anime.

MỘT LOẠI BẢN ĐỒ HOÀN TOÀN MỚI

Stick Shinobi cung cấp nhiều giai đoạn chiến đấu, trong đó bạn và các chiến binh của mình thi đấu ở nhiều cấp độ khác nhau, từ dưới lên trên. Bắt đầu từ Green Jungle, trạng thái này có vẻ lý tưởng cho Shinobi mới, nhưng nó có thể trở nên tồi tệ hơn khi bạn tiến sâu hơn. Bạn có thể cảm thấy khó khăn không chỉ trong Thung lũng cát bị lãng quên, mà những trận chiến không hồi kết sẽ khiến bạn và các shinobi kiệt sức trong The Mountains! Hãy chuẩn bị tinh thần tốt hơn vì một khoảnh khắc bất cẩn có thể dẫn đến cái chết!

Hãy nhớ rằng sau mỗi bản đồ, bạn phải chiến đấu với một con trùm chính hiệu. Trùm có thể là nhân vật phản diện, ninja lão luyện hoặc chiến binh có nhiều kinh nghiệm trong các trận chiến trường kỳ và chúng có thể khiến bạn phải vật lộn hàng giờ liền!

THÊM NINJA, THÊM KỸ NĂNG, THÊM CHIẾN ĐẤU!

Stick Shinobi cung cấp một số lượng lớn các ninja và chiến binh đáng gờm, vì vậy hãy chọn một nhân vật yêu thích và khám phá vũ trụ mới này. Những chuyên gia võ thuật đó có tài năng chiến đấu, ám sát và ninja tuyệt đỉnh riêng biệt, vì vậy nếu bạn có thể kết hợp các chiến binh phù hợp với sự kết hợp hoàn hảo, điện thoại của bạn sẽ có được vô số hiệu ứng hào nhoáng làm say đắm những người xung quanh! Đó chính xác là cách chúng tôi muốn chơi! Thêm Shinobi, bạn bè và niềm vui!

Bạn cũng nên tăng âm lượng để tận dụng tối đa trò chơi này. Hiệu ứng âm thanh cho mỗi ninja là duy nhất, cho phép bạn trải nghiệm cường độ của trận chiến!

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Stickman Shinobi Fighting Mod Apk v3.7 (Vô hạn tiền, menu)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD