MOD GAME APK MOD APP APK
Zombie Slayer Mod Apk v0.2.17 (Vô hạn tiền)

Zombie Slayer Mod Apk v0.2.17 (Vô hạn tiền)

0

Zombie Slayer Mod:

  • Vô hạn tiền.

Zombie Slayer là một game nhập vai phòng thủ tháp bắn zombie từ đầu xe đồng thời củng cố trạng thái. Có nhiều trạng thái (tài năng) khác nhau như tấn công và phòng thủ, và tăng cường chiến lược dẫn đến sự sống còn. Ngoài ra, thành phần của các kỹ năng cũng sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh chiến đấu, vì vậy hãy nghĩ về các kết hợp khác nhau. Bạn có thể sống sót bằng cách tiêu diệt tất cả các loại zombie!?

TỒN TẠI VỚI MỘT SÚNG! TRẬN CHIẾN THÁP PHÒNG THÁP TRONG ĐÓ BẠN ĐÁNH BẠI ZOMBIES TRÊN XE Ô TÔ!

Về cài đặt cơ bản, bạn bắt đầu với một khẩu súng duy nhất, bị bỏ lại trên một chiếc ô tô không thể di chuyển. Nếu bạn đánh bại những thây ma đang tiếp cận từ xung quanh, bạn có thể nhận được điểm kinh nghiệm và sử dụng chúng để củng cố trạng thái của mình. Chìa khóa để sống sót là làm thế nào để tăng cường các chỉ số khác nhau, chẳng hạn như sức tấn công và tốc độ tấn công, hệ thống phòng thủ như tổng lượng HP và tốc độ hồi phục HP. Những con trùm mạnh mẽ cũng sẽ xuất hiện trong một số đợt nhất định, vì vậy bạn sẽ cần tăng cường sức mạnh cho chúng theo nhiều cách khác nhau để chuẩn bị cho chúng.

TĂNG CƯỜNG “NGƯỜI TÀI”, LÀ TRẠNG THÁI CƠ BẢN VỚI QUỸ! ĐƯỢC TRANG BỊ KỸ NĂNG ĐỂ TRỞ NÊN MẠNH MẼ HƠN!

Bạn có thể sử dụng số tiền kiếm được trong giai đoạn này để nâng cấp trạng thái cơ bản “Tài năng”. Ngoài ra, bạn có thể trang bị cho ô kỹ năng những “kỹ năng” có thể mua được từ các thùng trong cửa hàng, điều này sẽ thay đổi lực chiến của bạn.

NÂNG CAO TÌNH TRẠNG CHIẾN LƯỢC VÀ TỔ CHỨC KỸ NĂNG!

Khi đề cập đến việc củng cố địa vị, việc nắm bắt địa vị nào cần củng cố vào thời điểm nào trở nên khá quan trọng. Ở giai đoạn đầu, kẻ thù rất hiếm khi tiếp cận bạn, vì vậy có thể tăng cường sức tấn công là chủ yếu, đồng thời tăng cường giới hạn HP và khả năng hồi phục HP trước khi bị tấn công trong trận đánh trùm. Thay vì chỉ củng cố toàn bộ, cần thiết lập một chính sách củng cố đáp ứng những thay đổi trong tương lai của tình hình.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Zombie Slayer Mod Apk v0.2.17 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD