MOD GAME APK MOD APP APK
The Survival Hunter Games 2 v1.169 (Bất tử, đóng băng kẻ thù)

The Survival Hunter Games 2 v1.169 (Bất tử, đóng băng kẻ thù)

0

The Survival Hunter Games 2 Mod:

  • Chế độ Thần
  • Đóng băng kẻ thù
  • Không có quảng cáo

Survival Hunter Games 2 đã chính thức quay trở lại, siêu phẩm nay đã mạnh mẽ hơn rất nhiều. Trò chơi sinh tồn này là một trong những trò chơi ấn tượng nhất; người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình thực hiện mọi hành động. Các cuộc chiến sẽ liên tục được giới thiệu để thử thách tất cả người chơi, và bạn cần sử dụng súng để tiêu diệt tất cả những người trong mê cung đó. Chắc chắn sẽ có rất nhiều thử thách được đặt ra, và bạn phải chiến đấu để giành lấy chiến thắng cho mình.

BƯỚC VÀO THỬ THÁCH LỚN

Thử thách dành cho người chơi là bước vào mê cung mà bạn đã chọn và chiến đấu với tất cả những người trong đó. Người chơi sẽ phải tuân thủ tất cả các Trò chơi Survival Hunter 2 và thực hiện các yêu cầu kèm theo. Đặc biệt hơn, sau khi vào mê cung, hãy tìm những lối thoát hiệu quả. Và điểm độc đáo là lần này bạn cần sống sót đến cuối game.

Bạn sẽ phải chiến đấu với hơn 100 đối thủ đáng gờm, và chúng ẩn náu trong những bức tường không thể xuyên thủng. Chúng có thể xuất hiện ở bất cứ đâu và bắn bạn bất cứ lúc nào. Hãy bình tĩnh, từ từ mò vào các phòng để tìm chúng trước. Ở góc nhìn thứ nhất hiện đại, nòng súng của bạn sẽ chĩa thẳng vào cơ thể kẻ thù. Bóp cò và bắn ngay phát súng chí mạng để nhanh chóng xử lý đám người trong cuộc chiến sinh tồn kinh hoàng này.

KHÁM PHÁ NHIỀU GÓC ẨN

Điểm đặc biệt của The Survival Hunter Games 2 lần này là mang đến cho bạn cảm giác được khám phá nhiều góc khuất ngay trong mê cung bí ẩn này. Một bản đồ là quá đủ cho cuộc chiến này phải không? Những kẻ bí ẩn luôn thích chui vào những đường hầm bí mật, và đây là cơ hội để bạn tiêu diệt chúng. Khi bạn giết một người, sức mạnh của bạn cũng sẽ tăng lên đáng kể so với trước đây.

Bạn cần chú ý đến phía cầu thang nơi bạn leo lên vì chúng sẽ bất ngờ ập đến và bắn bạn. Điều đó sẽ khiến chúng ta cảm thấy sợ hãi, và người chơi cũng nên chuẩn bị những tình huống dự phòng để đối phó. Điều đáng chú ý là trò chơi luôn có những gợi ý để chúng ta có thể tìm ra hướng đi đúng đắn. Nhìn kỹ trên bản đồ để thấy hướng đi của những người này. Sẽ rất hữu ích nếu bạn cũng sử dụng tính năng tàng hình để không để lộ bất kỳ dấu vết nào trong quá trình di chuyển.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt The Survival Hunter Games 2 v1.169 (Bất tử, đóng băng kẻ thù)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD