MOD GAME APK MOD APP APK
Super Stickman Heroes Fight Mod Apk v3.7 (Miễn Phí Mua Hàng)

Super Stickman Heroes Fight Mod Apk v3.7 (Miễn Phí Mua Hàng)

0

Super Stickman Heroes Fight Mod:

  • vàng không giới hạn
  • đá quý không giới hạn
  • linh hồn không giới hạn
  • Đã mở khóa tất cả các anh hùng trả phí
  • VIP đã mở khóa
  • Đã xóa quảng cáo

Super Stickman Heroes Fight tạo ra một không gian khác nơi các anh hùng lên ngôi khi người chơi đảm nhận vai trò của họ và đối đầu với nhau trong một loạt hành động rất được mong đợi. Nhiều động tác và kỹ năng được thể hiện; những cuộc đối đầu không hồi kết sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi luôn tìm cách nâng cấp phiên bản và sửa các lỗi mà chúng tôi đã mắc phải. Trong tương lai, khi các anh hùng trở nên mạnh mẽ, người chơi sẽ được phép tăng cấp và huấn luyện họ theo cách họ muốn.

MANG ĐẾN CHO NGƯỜI CHƠI MỘT KHÔNG GIAN TUYỆT VỜI

Hướng tới xu hướng đáng chú ý của thời điểm hiện tại, Super Stickman Heroes Fight đã tạo ra một không gian đáng chú ý. Hệ thống cung cấp đủ loại trải nghiệm như một anh hùng đích thực với hàng loạt thay đổi về ngoại hình, giao diện nhân vật cũng như cách thể hiện kỹ năng. Trước hết, các kỹ thuật đồ họa sống động đã được áp dụng để mang đến cho mỗi nhân vật một diện mạo độc đáo với các chuyển động cụ thể. Hệ thống âm thanh đỉnh cao giúp ích rất nhiều cho nhiệm vụ mang đến bầu không khí sôi động cho trận đấu. Nhiều sự lựa chọn khác cho bạn sẽ được tập hợp trong thư mục cài đặt.

BỘ SƯU TẬP ANH HÙNG RẤT ĐA DẠNG

Khi ở trong phòng chờ của Super Stickman Heroes Fight, người chơi cần đợi để lập nhóm. Bạn phải chọn một nhân vật từ bảng một cách nhanh chóng trong thời gian đó. Đây là phần trình bày bộ sưu tập anh hùng của trò chơi. Chúng được sắp xếp theo chiều ngang và luôn có thông tin cụ thể khi nhấp vào thẻ. Thẻ sẽ điền các thông tin về nhân vật như sức mạnh, loại kỹ năng, cấp độ. Thông tin sẽ hữu ích cho bạn khi trận chiến diễn ra.

Các ký tự trong bộ sưu tập không có sẵn; bạn chỉ được cung cấp một số tên nhất định. Số ký tự còn lại trên bàn cờ cần bạn mở khóa để sử dụng. Đối với các điều kiện để mở khóa, bạn chỉ cần tích đủ số xu và điểm kinh nghiệm để có được chúng. Nhiều nhân vật có sức mạnh khổng lồ sẽ mất nhiều thời gian để mở khóa. Do đó, bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để tích lũy được nhiều tiền nhất trên chiến trường. Hãy thu thập đầy đủ các anh hùng mạnh mẽ mà chúng tôi cung cấp.

LOẠI QUYỀN LỰC VÀ KỸ NĂNG NÀO ĐƯỢC SỬ DỤNG

Các nguồn sức mạnh được xác định trong Super Stickman Heroes Fight sẽ là những sức mạnh độc nhất mà chỉ họ mới sở hữu. Các nhân vật dưới sự quản lý của trò chơi đều là những anh hùng có sức mạnh đột biến nhất định. Họ luôn sẵn sàng đáp trả những đợt tấn công bất ngờ của đối thủ. Trong nhiều trường hợp, họ cần bình tĩnh để vượt qua những cạm bẫy của hệ thống. Sức mạnh từ thiên nhiên như gió, dung nham, sức mạnh nhân tạo như máy bắn súng, chiếc búa thần sẽ là đối thủ trong bất kỳ trận đấu nào.

Bộ kỹ năng áp dụng cho mỗi anh hùng có những đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, chúng cũng được bố trí thành các phím ảo để điều khiển cùng một vị trí. Bạn vẫn phải nâng cấp mức độ sát thương cho từng kỹ năng sau khi sử dụng chúng trong một thời gian dài. Nhiều người chơi muốn có một nhân vật với kỹ năng hoàn hảo nên thay đổi cấp độ và bỏ ra nhiều công sức để luyện tập. Bạn sẽ chỉ có thể sử dụng bộ kỹ năng khi thời gian vẫn còn. Tất cả người chơi sẽ chỉ tấn công lẫn nhau trong trận đấu bằng đòn tấn công cơ bản nhất.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Super Stickman Heroes Fight Mod Apk v3.7 (Miễn Phí Mua Hàng)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD