MOD GAME APK MOD APP APK
Spider Fighter 3 v3.1.1 (Vô hạn tiền)

Spider Fighter 3 v3.1.1 (Vô hạn tiền)

0

Tính năng Mod:

  • Vô hạn tiền.

CÔNG CỤ CHIẾN ĐẤU 3D SPIDER HERO MỚI

Đây là một trò chơi hành động anh hùng AAA mới về việc chiến đấu chống lại các băng đảng thành phố với tư cách là một siêu anh hùng thực sự!

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHIẾN ĐẤU SIÊU ANH HÙNG CỦA BẠN

Bạn điều khiển anh hùng nhện trong môi trường 3D đầy đủ như trò chơi bảng điều khiển AAA. Trò chơi hành động chiến đấu với nhện được thực hiện trên một công cụ hoàn toàn mới và diễn ra tại thành phố của các băng nhóm tội phạm. Những tên tội phạm độc ác đã tấn công thành phố và siêu anh hùng người nhện của bạn sẽ đánh bại bọn mafia! Thường dân cần sự giúp đỡ của bạn, tuy nhiên lực lượng cảnh sát hoặc quân đội không thể chống lại các trùm mafia xã hội đen. Không có cơ hội và thành phố sẽ bị hủy hoại, nhưng ở đây bạn là một chiến binh siêu anh hùng người nhện thực sự! Mọi người cần bạn để chống lại tất cả những tên côn đồ trên đường phố. Vì vậy, hãy trở thành một siêu anh hùng để đánh bại những tên trùm trong thành phố trong một trong những trò chơi chiến đấu với anh hùng người nhện hay nhất!

BRAWLS THÀNH PHỐ TỐI CUỐI CÙNG

Trò chơi chiến đấu này đã được tạo ra cho những người hâm mộ anh hùng người nhện và các siêu anh hùng khác. Hành động không thể đoán trước với cuộc tấn công nhện bay nhanh của bạn, đánh bại các đối thủ và tích lũy kinh nghiệm cho cấp độ siêu anh hùng tiếp theo. Thu thập tiền mặt để mở khóa các đặc quyền mới, siêu năng lực thụ động và chủ động đáng kinh ngạc để trở thành nhà vô địch tuyệt đối! Giải phóng cơn thịnh nộ của bạn trên đường phố của thành phố phó! Trở thành một người đàn ông cứu thành phố!

MỞ KHÓA COMBO VÀ KĨ NĂNG MỚI

Thưởng thức đầy đủ các pha hành động ẩu đả sinh tử giữa siêu anh hùng người nhện với bọn xã hội đen và trùm của chúng. Sử dụng sức mạnh nhện đáng kinh ngạc của các siêu anh hùng trong cuộc chiến giả tưởng trên nhiều địa điểm khác nhau của thành phố với những con đường tối tăm. Sử dụng các đòn tấn công cận chiến hoặc chiến đấu tầm xa với những khả năng mới trong trò chơi người nhện. Trở thành một siêu anh hùng tuyệt đối từ một người đàn ông đơn giản!

TẢI GAME NGƯỜI NHỆN SIÊU ANH HÙNG

Bạn di chuyển như một siêu nhện tránh các cuộc tấn công của kẻ thù. Thực hiện công lý trong thành phố này như một người đàn ông siêu anh hùng thực sự. Trò chơi đầy những cuộc phiêu lưu với đồ họa tuyệt vời có thể cạnh tranh với những trò chơi beat 'em up tuyệt đẹp nhất! Sự kết hợp tuyệt vời giữa lối chơi siêu hành động và cách điều khiển rất dễ dàng của trò chơi người nhện. Sẵn sàng chiến đấu trong trò chơi siêu anh hùng hay nhất?

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Spider Fighter 3 v3.1.1 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD