MOD GAME APK MOD APP APK
Merge Sword (Unlimited Money) v1.82.0

Merge Sword (Unlimited Money) v1.82.0

0

Tính năng Mod APK:

  • Vô hạn tiền
  • Đang cập nhật thêm...
Merge Sword phát triển câu chuyện về những thanh kiếm huyền thoại có khả năng phá vỡ các chướng ngại vật để người chơi có thể tham gia chinh phục chúng. Người chơi sẽ phải thao tác trên bản đồ tối để đạt được những thành tựu độc đáo và tăng số lượng từ trong bộ sưu tập. Lời nguyền đang cản trở hành trình của bạn bằng những khối vuông. Chúng được đặc trưng bởi những con quái vật sở hữu một nguồn năng lượng cụ thể. Bạn sẽ phải kết hợp để tạo ra thanh kiếm huyền thoại. Nó có làm khó bạn không?

TẠO THANH KIẾM MAGIC TRONG MENU
Sau khi người chơi xác nhận tham gia hoạt động tiêu diệt quái vật do Merge Sword phát triển, bạn sẽ phải đến một bảng lớn. Đây là bước chuẩn bị quan trọng để có được thiết bị tốt nhất. Vũ khí của bạn sẽ được tạo ra trong quá trình này; thực đơn bao gồm nhiều thanh kiếm nhỏ. Chúng vô cùng bình thường nhưng khi kết hợp lại sẽ tạo nên một thanh kiếm huyền thoại với sức mạnh to lớn. Để có thể đối đầu với những con quái vật cản đường thì đây là sự lựa chọn tốt nhất.

Hợp nhất thanh kiếm: Thanh kiếm hợp nhất nhàn rỗi Thanh kiếm hợp nhất: Thanh kiếm hợp nhất nhàn rỗi
ĐÚC TỪ MÁY ĐẶC BIỆT
Một cỗ máy được vận hành bởi Merge Sword sẽ đảm nhận nhiệm vụ bắn ra những thanh kiếm sắc bén một cách nhanh chóng. Người chơi cần đưa ra yêu cầu về cách bắn, nhắm và đích đến mà mình mong muốn. Hệ thống sẽ tăng cường sức mạnh cho bạn bằng các bộ kỹ năng. Tuy nhiên, bạn sẽ bị hạn chế về số lần sử dụng. Hệ thống vẫn cho phép bạn tham gia khi không có internet và bạn có thể chơi mà không cần lo lắng về hiệu suất của chiếc máy cụ thể này.

PHÁ HỦY VỊ TRÍ CỦA QUÁI VẬT
Mỗi quái vật sẽ nhận được một vị trí trên bản đồ Merge Sword, hãy tiêu diệt chúng để tạo khoảng trống. Họ có những đặc điểm khác nhau. Một số sẽ chỉ có khả năng phòng thủ trong vài giây, nhưng những quái vật mạnh hơn sẽ giữ nguyên vị trí trong vài phút. Quái vật mạnh hơn sẽ được mệnh danh là trùm. Ngoài ra, bạn có thể nhận được phần thưởng đi kèm khi đánh bại chúng trong trận đấu. Nhiệm vụ sẽ tiếp tục được chuyển qua hộp thư và hoàn thành để nhận được nhiều đá quý.

HOÀN THÀNH HÀNH TRÌNH ĐÁNH BẠI KẺ THÙ NGUY HIỂM
Merge Sword sẽ tăng thêm độ khó cho trò chơi khi đưa người bắn nhanh về phía lũ quái vật. Khi họ chạm vạch xuất phát, bạn sẽ phải chấp nhận thất bại. Hệ thống sẽ tăng dần độ khó khi bạn tăng sức mạnh lên cấp độ mới và mở khóa những thanh kiếm huyền thoại. Hãy theo dõi những điều bất ngờ sẽ xảy ra khi bản cập nhật ra mắt, trải nghiệm trò chơi miễn phí và để lại đánh giá của bạn.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Merge Sword (Unlimited Money) v1.82.0

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD