MOD GAME APK MOD APP APK
WarStrike (God Mode, Dumb Enemy) v0.1.86

WarStrike (God Mode, Dumb Enemy) v0.1.86

0

Tính năng Mod APK:

  • Bất tử (God Mode), Dumb Enemy.
Đến với WarStrike, bạn sẽ vào vai một người lính tham gia vào hành trình bảo vệ đất nước và ngăn chặn các tổ chức khủng bố. Tạo hình nhân vật được thiết kế chân thực với lối chơi mượt mà hấp dẫn mang đến cho bạn trải nghiệm rất chân thực. Bạn có thể chọn đóng vai anh hùng mà mình muốn và mỗi anh hùng đều có những kỹ năng chiến đấu riêng.

HỆ THỐNG VÒI KHÁC NHAU
Kho vũ khí đồ sộ được thiết kế với hình thức bắt mắt và hiệu ứng trò chơi chân thực như khói và bom phát ra từ một cuộc đấu súng hấp dẫn. Ngoài ra, hệ thống trang phục và tác phẩm game được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng đồ họa 3D cực kỳ sắc nét mang đến những trải nghiệm thú vị.

Nhập vai vào nhân vật và tạo dựng nhân vật của mình cũng rất quan trọng; hệ thống trang phục và vũ khí được cung cấp nhiều loại súng cực ngầu và vũ khí chi tiết. Bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được sống trong bối cảnh hành động kinh dị thực sự, đối mặt với một nhóm kẻ thù hùng mạnh, nhặt súng cùng đồng đội để bắn đối thủ và thu thập nhiều tài nguyên để nâng cấp vũ khí của mình. Những cuộc đấu súng không khoan nhượng, di chuyển liên tục vũ khí kiếm được tiêu diệt đối thủ qua những giây phút hồi hộp căng thẳng ẩn nấp, bắn trả và trở thành người chiến thắng chung cuộc.

TRẬN CHIẾN DUYỆT VỜI
Trận chiến vẫn chưa dừng lại; đối thủ của bạn đang ẩn nấp từ xa để tiêu diệt bạn; bạn cần cảnh giác thu thập nhiều súng tốt để tăng khả năng chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn. Những trận chiến khốc liệt, đẫm máu gồm tìm kiếm, ẩn nấp, nạp đạn, nâng cấp vũ khí, bắn trả thực hiện sứ mệnh tiêu diệt đối thủ của trò chơi. Trò chơi có nhiều cấp độ hấp dẫn; mỗi cấp độ là một câu chuyện riêng biệt liền mạch trong suốt quá trình; bạn phải nhanh chóng vuốt theo nhiều hướng để tìm và tiêu diệt kẻ thù, sống sót trong phần còn lại của trận chiến để giành tài nguyên thu nhập và nhận phần thưởng để nâng cấp vũ khí.

TRÒ CHƠI NHẬP VỤ VUI VẺ
Game nhập vai chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn mà ngày càng thu hút nhiều người chơi, đặc biệt là game nhập vai bắn súng. Trải nghiệm cảm giác trở thành một người lính thực thụ với những trận chiến căng thẳng mà bạn có thể chơi cùng bạn bè trên toàn thế giới. Kiếm nhiều phần thưởng và tài nguyên để nâng cấp kỹ năng, trang bị cho mình những khẩu súng mạnh mẽ giúp bạn vượt qua trận chiến, mang lại cho bạn cảm giác phấn khích và hưng phấn hơn bao giờ hết.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt WarStrike (God Mode, Dumb Enemy) v0.1.86

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD