MOD GAME APK MOD APP APK
Race Max Pro v0.1.668

Race Max Pro v0.1.668

0

Tính năng Mod APK:

  • Unlimited Money
  • Đang cập nhật thêm...
Race Max Pro cho phép người chơi tham gia nhiều chế độ chơi khác nhau để kiếm tiền và đối đầu với những tên trùm đầy thử thách. Bạn sẽ cố gắng đạt thứ hạng cao trong cuộc đua đường phố trước các đối thủ khác, đạt điểm cao trong cuộc đua drift và sang số chính xác để tăng tốc độ trong cuộc đua drag. Đồng thời, những con trùm khó luôn mang lại những phần thưởng nhất định và nếu muốn đánh bại chúng, bạn cần phải có một chiếc xe mạnh mẽ.

ĐƯỜNG ĐUA VỚI ĐỐI THỦ THỬ THÁCH
Người chơi sẽ tham gia vào các cuộc đua đầy thử thách trong Race Max Pro được thiết kế hoàn toàn ấn tượng, nơi bạn sẽ vượt qua nhiều chế độ khác nhau. Bạn sẽ gặp đối thủ và đạt được vị trí cao trong khi cố gắng lái xe về đích liên tục và bất kỳ ai cũng sẽ thích thú vì các chế độ chơi mà trò chơi sở hữu khá đa dạng. Ngoài ra, phương pháp điều khiển của trò chơi này rất đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận và làm chủ nó để đạt được kết quả cao nhất.

Người chơi sẽ tìm thấy hai nút điều khiển trái và phải nên đây là cách điều khiển có sự đơn giản nhất định. Ngoài ra, khi muốn drift, bạn phải nhấn giữ một nút để thực hiện những cú rẽ hoàn hảo. Ngoài ra, khi đã trải nghiệm game đua xe chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua tính năng nitro giúp xe tăng tốc nhanh chóng. Vì vậy, sau khi bạn nắm vững cơ chế, thử thách sẽ chính thức bắt đầu.

TRẢI NGHIỆM CÁC CHẾ ĐỘ KHÁC NHAU
Một điểm thú vị mà bất kỳ người chơi nào cũng sẽ thích thú khi trải nghiệm Race Max Pro chính là sự đa dạng về cấp độ. Khi bắt đầu màn chơi, bạn sẽ thấy ba tùy chọn tương ứng với các chế độ như đường phố, kéo và drift. Tất nhiên, mỗi chế độ đều có những thử thách và mục tiêu riêng mà bạn phải hoàn thành để nhận được những phần thưởng nhất định. Chế độ quen thuộc nhất với người chơi vẫn là đua xe đường phố khi bạn sẽ tham gia cùng nhiều đối thủ khác nhau.

Người chơi sẽ điều khiển chiếc xe của mình và nhìn thấy những đối thủ khác, vì vậy công việc của bạn là vượt qua những đối thủ khác để đạt được vị trí cao ở mỗi màn chơi. Đồng thời, bạn sẽ cần chú ý độ dài của đường đua không được quá dài để bất kỳ sai sót nào cũng có thể gây ra khoảng trống về vị trí. Ngoài ra, bạn sẽ tìm cách vượt qua các đối thủ khác và tận dụng tốt nitro để vượt qua họ đúng lúc.

Chế độ tiếp theo cần đề cập đến là chế độ drift, trong đó độ drift chính xác sẽ quyết định mọi điểm số. Vì vậy chế độ này thường sẽ phức tạp hơn chế độ đầu tiên là tập trung vào tốc độ và tùy vào thành tích của bạn mà điểm số sẽ liên tục tăng theo thời gian. Chế độ kéo đòi hỏi sự cẩn thận của người chơi vì họ sẽ phải quan sát kim đồng hồ tốc độ chạm tới vùng màu xanh để nhấn shift và nếu thực hiện đúng sẽ có sự cải thiện về tốc độ.

NÂNG CẤP XE CỦA BẠN ĐỂ CHỐNG BOSS
Bên cạnh những đối thủ mà bạn gặp trong Race Max Pro, bạn cũng cần phải cạnh tranh với một đối thủ khó nhằn tương tự như trùm. Cụ thể, trên đường đua, bạn và ông chủ sẽ luôn cố gắng tranh giành vị trí đầu tiên và tất nhiên sẽ phức tạp hơn một cuộc đua đường phố thông thường bởi thành tích xe của ông chủ đôi khi sẽ cao hơn bạn. Bạn cũng thấy nhiều phần thưởng, chẳng hạn như xe cộ, nếu bạn về đích đúng giờ khi đối đầu với tên trùm trong trò chơi này.

Khi đã trải nghiệm một game đua xe, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy số lượng xe bạn có thể mở khóa và chia thành các cấp độ khác nhau. Cấp đầu tiên mà bạn có thể truy cập là cấp E và bạn sẽ sử dụng nó để kiếm nhiều tiền trong các chế độ chơi khác nhau. Đồng thời, bạn cũng cần cân nhắc việc nâng cấp chỉ số xe thông qua các bộ phận như động cơ, turbo, nitro và nhiều chỉ số khác. Bạn sẽ biết được lợi ích của việc nâng cấp một phần của xe.

Người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi với các chế độ với các mục tiêu khác nhau:
Người chơi sẽ tiếp cận một phương pháp điều khiển cực kỳ tối giản và làm chủ nó thông qua các cuộc đua mà họ tìm thấy trong trò chơi.
Cuộc đua đường phố đòi hỏi người chơi phải tìm cách vượt qua những người chơi khác và sử dụng tốt nitro để đạt được vị trí cao khi về đích.
Cuộc đua drift tập trung vào những cú drift chính xác và bạn sẽ cần tăng số điểm hiện có của mình theo thời gian để hoàn thành tiến trình của mình trong trò chơi.
Cuộc đua kéo mang đến cho bạn những cuộc đua trong đó tốc độ là tất cả và bạn sẽ cần sang số đúng lúc để tăng tốc cho xe.
Mỗi người chơi có thể mở những chiếc xe mình thích và nâng cấp chúng để tăng cơ hội chiến thắng trong trò chơi và vượt qua trùm.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Race Max Pro v0.1.668

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD