MOD GAME APK MOD APP APK
Two Guys & Zombies 3D (Unlimited Money) v0.800

Two Guys & Zombies 3D (Unlimited Money) v0.800

0

Tính năng Mod V1:

  • Unlimited Money
  • All Unlocked

Tính năng Mod V2:

  • God Mode.
Two Guys & Zombies 3D là trò chơi có thể chơi một mình hoặc với một nhóm bạn. Để có được đá quý, trước tiên bạn phải tiêu diệt đội quân zombie. Ở trang trại, bạn sẽ là một chàng cao bồi. Bạn có thể bắt đầu chơi một lần và nhận được đá quý. Bạn sẽ bắn vào chúng để tiêu diệt chúng. Để bắn chính xác, bạn phải di chuyển và quan sát nhanh chóng. Họ sẽ sớm di chuyển đến bạn và làm bạn bị thương nếu bạn không nhanh chóng. Sẽ rất hữu ích nếu bạn tiêu diệt chúng từ xa. Ngoài súng, bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau để giúp bạn chống lại đám zombie.

TRƯỚC KHI CHƠI, CHỌN TỪ NHIỀU TÍNH NĂNG NHÂN VẬT
Trong Two Guys & Zombies 3D, bạn có thể tùy chỉnh công việc của nhân vật như cao bồi, nhà giàu, thợ xây hoặc bác sĩ. Sau đó, bạn chọn các phép thuật như nâng cấp phép thuật, nhận xu, quà tặng zombie hoặc áo vàng. Có nhiều loại vũ khí khác nhau để bạn lựa chọn, chẳng hạn như súng ngắn, súng luger hoặc bazooka.

TẤN CÔNG ĐỘI ZOMBIES ĐÃ Xâm nhập trang trại của bạn
Để tiêu diệt zombie hiệu quả, bạn phải liên tục theo dõi và chạy trốn. Chúng ở khắp mọi nơi xung quanh bạn và chúng sẽ đến gần bạn và giết bạn nếu bạn không quan tâm. Để ngăn chúng tiếp cận bạn, bạn phải bắn vào chúng từ khoảng cách an toàn. Để tiêu diệt chúng nhanh nhất có thể, bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí và tài năng tấn công khác nhau.

Two Guys & Zombies 3D là một trò chơi bắn súng trong đó bạn phải loại bỏ nhiều loại zombie. Bạn có thể thưởng thức chúng với bạn bè của bạn. Mục tiêu của bạn là tiêu diệt tất cả zombie trong khi sống sót. Đá quý có thể được sử dụng để mua và trang bị vũ khí. Bạn có thể mua một số phép thuật để bắn zombie dễ dàng hơn. Bạn phải tiếp tục bắn cho đến khi họ đến gần bạn. Bạn cũng có thể sửa đổi thời gian quản lý trang trại thành sáng hoặc tối. Nếu bạn thích trò chơi bắn súng, bạn nên thử trò chơi này để tiêu diệt zombie và quản lý trang trại của mình một cách cẩn thận.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Two Guys & Zombies 3D (Unlimited Money) v0.800

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD