MOD GAME APK MOD APP APK
World War 2: Strategy Battle v576 (Unlimited Money, Medals)

World War 2: Strategy Battle v576 (Unlimited Money, Medals)

0

Tính năng Mod APK:

  • Tiền không giới hạn, huy chương
  • Đang cập nhật thêm...
World War 2 mang đến trải nghiệm mới mẻ khi người chơi có thể tham gia vào các trận chiến thực tế giữa các quốc gia. Bạn sẽ gia nhập một trong hai phe và cần thực hiện các nhiệm vụ khác nhau để giành chiến thắng. Nhiều chiến trường được phát triển như trên không, đồi núi, đồng bằng hay dưới nước đều được triển khai. Kế hoạch chiến đấu dài hạn nên được phát triển ngay từ bây giờ. Số phần thưởng mà bạn sẽ nhận được khi chiến thắng là những mảnh đất rộng lớn.

Thế chiến 2: Trận chiến chiến lược
THAM GIA CHIẾN ĐẤU VỚI VAI TRÒ QUAN TRỌNG
Là lực lượng chủ lực trong trận chiến, người chơi trong Thế chiến 2 nắm giữ những vai trò quan trọng quyết định sự thành công của cuộc chiến. Bạn có thể tiếp tục lịch sử sử thi của mình ngay bây giờ với trò chơi thú vị này. Nhiều nội dung được hỗ trợ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi quyết định địa hình chiến đấu, số lượng quân tham gia và lực lượng hành quyết. Những vật dụng cần áp dụng sẽ phải được chuẩn bị trước và bạn có một chút thời gian để sắp xếp và bắt đầu trận đấu.

Trận đấu đối đầu 1:1 căng thẳng sẽ ghi lại hành động của bạn bằng camera toàn cảnh nhìn từ trên cao. Với góc nhìn của người thứ ba, bạn có thể thấy mọi thứ diễn ra trong quá trình này. Một chiếc đồng hồ đếm ngược đo khoảng thời gian quyết định vị trí của các lực tham gia. Người chơi nên chuẩn bị kỹ càng khi phải đối mặt với sự tấn công từ nhiều phía. Cuộc đối đầu chỉ kết thúc khi một trong hai người xác nhận thất bại để bảo toàn lượng phương tiện và vũ khí cuối cùng.

Thế chiến 2: Trận chiến chiến lược
THỰC HIỆN NHIỆM VỤ TRÊN NHIỀU ĐỊA HÌNH
Trận chiến điển hình cho câu chuyện tranh giành lãnh thổ, ảnh hưởng của các nước trong khu vực trở nên khốc liệt, diễn ra trên nhiều chiến trường. Đó có thể là nơi những ngọn đồi ngự trị, những dòng sông chảy qua hay thậm chí là một cuộc tấn công bất ngờ trên biển. Người chơi sẽ phải bỏ ra nhiều tiền hơn để sở hữu chiến hạm hoặc xe tăng với số lượng lớn. Máy bay chuyên dụng sẽ hỗ trợ bạn khi tình hình trở nên tồi tệ hơn. Chúng tôi sẽ hạn chế mọi thứ.
https://files.modyolo.com/World%20War%202%20Strategy%20Battle/World-War-2-Strategy-Battle_v576_mod_signed.apk
Các loại vũ khí được sử dụng đều là sản phẩm của phòng thí nghiệm nghiên cứu. Bạn sẽ có quyền truy cập vào chúng khi bạn ghé thăm cửa hàng và trả tiền để có thể sử dụng chúng. Các loại đạn khác nhau sẽ phù hợp với từng loại xe tăng. Những người lính được sử dụng cho trận chiến sẽ thực hiện nhiệm vụ tiếp cận đối thủ, hạ gục hoặc bắt sống họ. Khi nhìn từ trên cao, bạn khó có thể nhìn thấy cảnh máy bay thả bom khắp bầu trời. Hãy chiến đấu đến cùng để tìm ra người chiến thắng.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt World War 2: Strategy Battle v576 (Unlimited Money, Medals)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD