MOD GAME APK MOD APP APK
Battle Legion v3.8.1(Damage Multiplier, God Mode)

Battle Legion v3.8.1(Damage Multiplier, God Mode)

0

Tính năng Mod APK:

  • MENU MOD
  • Damage multiplier
  • God mode.
Battle Legion – Mass Battler, không chỉ là một trò chơi chiến đấu đơn lẻ vì đây là chiến trường thực sự của các đội quân siêu hạng. Người chơi phải đặt Quân đoàn lên hàng đầu nếu muốn mạnh hơn. Để lực lượng của đội có thể sống sót, người chỉ huy trò chơi phải rất giỏi trong việc xây dựng chiến lược.

Quân đoàn chiến đấu – Mass Battler
LẬP KẾ HOẠCH CÁCH QUÂN SẼ ĐƯỢC GỬI ĐẾN TIỀN
Battle Legion: Mass Battler Người chơi phải sáng tạo trong cách sử dụng binh lính của mình vì các trận chiến rất đẫm máu. Sử dụng bản đồ chiến thuật từ Laid Back Gaming để đưa lực lượng của bạn vào vị trí tốt nhất. Chiến hạm của bạn phải được giấu ở nơi an toàn và vững chắc nhất có thể để đi đến cuối cùng. Trong vài giây cuối cùng của trận chiến, bản đồ sẽ yêu cầu bạn bỏ chạy nếu không còn đủ quân để chiến đấu. Trước khi bước sang chiến trường tiếp theo, một chiến binh thông minh sẽ tận dụng mọi cơ hội để làm tổn thương đối thủ của mình.

Quân đoàn chiến đấu – Mass Battler
KIỂM TRA MÁY CHIẾN ĐẤU VÀ LÁ CHẮN PHÒNG NGỪA MỌI LÚC
Bất kể điều gì đang xảy ra, những người chỉ huy tài giỏi của chúng tôi đảm bảo rằng đội hình chiến đấu của họ luôn sẵn sàng chiến đấu. Battle Legion: Mass Battler sẽ không để bạn chạy trốn khỏi những hạm đội hung hãn và sẽ đảm bảo thành trì của bạn được bảo vệ tốt. Bạn có thể thu hút thêm nhiều chiến binh tham gia vào đội của mình bằng cách giành được hàng loạt siêu bom tấn. Trước trận chiến cuối cùng, người chơi bảo quân đội của mình đi đến doanh trại nhỏ để lấy thêm vũ khí và nạp đầy bình máu. Divine Shield sẽ giúp bạn giữ sức khỏe và mạnh mẽ chống lại kẻ thù.

Quân đoàn chiến đấu – Mass Battler
MANG LẠI MỘT KỶ NGUYÊN MỚI ĐỂ CHIẾN THẮNG SIÊU HẤP DẪN
Các bảng chiến đấu giành thuộc địa và chức vô địch phải gây áp lực rất lớn cho người đứng đầu để tạo ra siêu chiến hạm xuất sắc nhất mùa giải. Đừng chờ đợi nữa; sử dụng tất cả kim cương và danh hiệu bạn giành được trong các trò chơi nhỏ để tạo ra một siêu phẩm không thể đánh bại. Sức mạnh tối cao mang lại cho bạn rất nhiều sức mạnh giúp bạn tiêu diệt quân đội của cả hai bên. Người chơi sẽ không ngạc nhiên về mức độ sát thương của nó vì hàng trăm binh sĩ mạnh mẽ có thể được phái đi cùng một lúc. Battle Legion—Mass Battler, vẫn đang chờ nhà vô địch tiếp theo được công bố.

Quân đoàn chiến đấu – Mass Battler
THAM GIA THẾ GIỚI KINH DOANH ĐỂ HỌC THÊM KỸ NĂNG HỮU ÍCH
Hơn 10.000 người là thành viên của cộng đồng Discord sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều mẹo chơi game hay. Nơi tất cả các anh hùng trên thế giới gặp nhau để tìm đội của họ. Đây là nơi bạn có thể trao đổi vật phẩm, vũ khí và học cách chơi trò chơi tốt hơn. Hãy chọn hình ảnh chiến đấu mạnh mẽ và hiệu quả nhất mà bạn tìm được để không ai có thể đánh bại được bạn. Thử thách đầu tiên trong ngày luôn là tiêu diệt quân dự bị của địch. Nhận càng nhiều vũ khí càng tốt, ngay cả khi bạn phải đánh cắp một số. Người chơi phải thực hiện các nhiệm vụ phụ hàng ngày nếu không muốn bỏ lỡ những siêu vũ khí trên chiến trường. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho những người muốn nhanh chóng nắm quyền kiểm soát kho vũ khí và kiếm được nhiều tiền.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Battle Legion v3.8.1(Damage Multiplier, God Mode)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD