MOD GAME APK MOD APP APK
Minecraft Mod Apk v1.19.60.25 (Mega Menu, Mở Khóa, nhiều thứ)

Minecraft Mod Apk v1.19.60.25 (Mega Menu, Mở Khóa, nhiều thứ)

6

Minecraft Mod:

  • Bất Tử
  • Chạy nhanh
  • Nhảy cao
  • Bơi nhanh
  • Phạm vi
  • Xuyên tường
  • Phóng to + Thu nhỏ
  • Kích thước ký tự
  • Nhảy xa
  • Và nhiều tính năng khác

Giới thiệu về minecraft

Minecraft là một trò chơi phiêu lưu sinh tồn được thực hiện bởi nhà phát hành mojang. Trò chơi ban đầu có tên là The Cave Game, sau đó đổi tên thành Minecraft Order The Stone, và cuối cùng là Minecraft. Trò chơi được lấy cảm hứng từ một số trò chơi như Dwarf Fortress, Infiniminer và Roller Coaster Tycoon.

Trò chơi hấp dẫn

Trong Minecraft, người chơi sẽ nhập vai vào một thế giới mở không có mục tiêu cụ thể và người chơi được tự do làm những gì mình thích trong thế giới đó. Ban đầu, người chơi ở trên bề mặt của một thế giới hoang sơ với nhiều địa hình khác nhau như: đồng bằng, đồi núi, hang động, đầm lầy, sa mạc, rừng và các vùng nước khác nhau. Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ bắt gặp nhiều sinh vật như: dân làng, động vật ăn được hoặc các sản phẩm như gia súc, cừu, gà, cá,… xuất hiện vào ban ngày.

Thời gian trong game được chia thành ngày và đêm theo một khoảng thời gian nhất định, và khoảng thời gian trong thực tế thường là 20 phút. Vào ban đêm, sẽ có những quái vật rất nguy hiểm có thể tấn công người chơi như: nhện, thây ma hay những bộ xương… Ngoài ra, creepers là một sinh vật gây nổ đặc biệt nguy hiểm, có thể xuất hiện cả ngày lẫn đêm.

Trong Minecraft, bạn có thể sử dụng các công cụ thích hợp để khai thác các khối vật liệu khác nhau, thu thập và xếp chồng bất cứ thứ gì bạn muốn. Bạn có thể xây dựng mọi thứ bạn tạo ra, đó là một trong những điểm nổi bật của trò chơi thu hút hàng triệu người chơi.

Xây dựng một nơi để sống

Trước khi màn đêm buông xuống, người chơi phải tìm nơi trú ẩn, vì ban đêm sẽ có rất nhiều quái vật và chúng sẽ tấn công bạn nên ban đầu bạn cần đào hang để trú ẩn. Sau đó tranh thủ buổi sáng phải sử dụng một số vật liệu để xây nhà và có thể tạo ra những món đồ hoàn chỉnh.

Thế giới trong Minecraft được mô phỏng giống như ngoài đời thực nên bạn có thể tha hồ đi tìm thức ăn như gà, lợn, bò… Ngoài thức ăn tự nhiên, người chơi còn có thể trở thành nông dân. Con người, lấy đất, hạt giống và kiếm được nhiều diện tích lớn để bạn có thể trồng cây và thu hoạch lương thực, bạn cũng có thể xây dựng một trang trại để chăn nuôi các loài động vật như bò, cừu, lợn, gà, ăn thịt và làm áo, quần, v.v.

Chế độ trò chơi thú vị

Trong Minecraft có các chế độ chơi như: Chế độ sinh tồn, Chế độ chơi sáng tạo và Chế độ chơi siêu khó.

Chế độ chơi sinh tồn: Người chơi phải tìm kiếm tài nguyên, chế tạo, xây dựng và kiếm thức ăn. Trong chế độ này, người chơi có một thanh máu, vì vậy người chơi có thể bị đói, vì vậy chúng ta cần kiếm thức ăn để tồn tại. Ngoài ra, nếu chúng ta bị quái vật tấn công, chúng ta sẽ mất máu, vì vậy chúng ta trốn trong hang động và nhà vào ban đêm, tránh xa quái vật, vì chúng sẽ tấn công bạn khiến bạn mất máu và có thể chết. Chúng ta cũng có thể chế tạo vũ khí thủ công để tấn công và tiêu diệt quái vật. Khi giết động vật hoặc quái vật, người chơi sẽ nhận được kinh nghiệm, và kinh nghiệm càng cao thì người chơi càng có thể sử dụng vũ khí và áo giáp mạnh hơn. Người chơi có thể mang theo một số lượng vật phẩm giới hạn, và khi người chơi chết, người chơi sẽ loại bỏ tất cả các vật phẩm đó và quay trở lại thời điểm ban đầu, hoặc ở trên giường nếu người chơi đã có sẵn giường.

Chế độ chơi sáng tạo: Trong chế độ này, người chơi có tất cả tài nguyên và công cụ, người chơi có thể sử dụng khả năng sáng tạo của mình để tạo ra một thế giới của riêng mình, những tác phẩm tuyệt vời và đi du lịch khắp thế giới mà không bị tấn công và chết.

Chế độ chơi siêu khó: Chế độ này rất giống với chế độ chơi sinh tồn, người chơi sống như thật, nếu chỉ có một sinh mệnh chết thì trò chơi sẽ kết thúc và không thể trở về thế giới trước đó. Trong chế độ này, chúng tôi chơi một cách thận trọng, hồi hộp và trải nghiệm chân thực.

Đồ họa

Trong thế giới Minecraft, mọi thứ đều được tạo thành từ các khối 3D bằng nhiều vật liệu khác nhau, như: đất, nước, đá, gỗ, vàng ... Ước tính có khoảng 36 triệu khối trong game. Nếu chỉ nhìn vào đồ họa trong Minecraft, người chơi có thể nghĩ game có chất lượng kém, chủ yếu là để giải trí, vì đồ họa trông cổ điển trong thời đại đồ họa phát triển tiên tiến hiện nay. Nhưng khác với vẻ bề ngoài, trò chơi với trải nghiệm thú vị và sự sáng tạo này đang ngày càng thu hút được nhiều sự yêu thích của game thủ.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Minecraft Mod Apk v1.19.60.25 (Mega Menu, Mở Khóa, nhiều thứ)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

6 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD