MOD GAME APK MOD APP APK
MiniCraft: Blocky Craft 2022 v4.0.1 (Mở khóa skin)

MiniCraft: Blocky Craft 2022 v4.0.1 (Mở khóa skin)

0

MiniCraft: Blocky Craft 2022 là phiên bản bắt chước của Minecraft mà bạn có thể chơi trên điện thoại của mình. Vì vậy, nếu bạn đã chán với trò chơi gốc, tại sao bạn không thử phiên bản này. Biết đâu nó sẽ cho bạn những trải nghiệm mới.

TRÒ CHƠI THỦ CÔNG VỚI HÌNH ẢNH SẮC SẮC

Tôi biết trò chơi này tuân theo thiết kế của Minecraft, vì vậy hình khối khối “có một không hai” là điều bắt buộc. Nhưng, nếu nó bắt chước tất cả những gì độc đáo, người chơi sẽ không chấp nhận trò chơi này. Và ngoài ra, nó không mang lại hương vị mới khi chơi game.

MiniCraft hơi khác so với nguồn gốc. Đồ họa sắc nét hơn, màu sắc tươi sáng hơn và chuyển động mượt mà hơn. Tuy nhiên, đó không phải là lý do để làm cho trò chơi chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ điện thoại của bạn. Trò chơi vẫn nhẹ và dễ dàng để có được.

TRÒ CHƠI HỘP SANDBOX MANG ĐẾN CHO GAME THỦ MỘT CUỘC PHIÊU LƯU TỐT

Bạn là một cậu bé bị lạc trong một thế giới rộng lớn. Trước hết, bạn không thấy bất kỳ con người nào xung quanh, điều đó có nghĩa là bạn chỉ có một mình và không có sự giúp đỡ nào. Cậu bé bị đặt vào hoàn cảnh khó khăn nhất khi phải sống trong một thế giới khắc nghiệt và không ai hỗ trợ cậu. Bạn có sợ không? Không! Hãy dũng cảm!!

Đừng lo; đi lang thang trên bản đồ và tìm một số nguồn cung cấp cần thiết cho cuộc sống của bạn. Chúng giống như nước ngọt và thức ăn (có thể là trái cây và nấm). Sau đó, bạn cần chọn một nơi dễ phòng thủ và chống trả nếu bị tấn công. Và sau đó, cố gắng chặt cây và xây dựng một ngôi nhà đơn giản để che nắng và che mưa.

DỄ CHƠI VÌ CÓ HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN

Đối với một game di động như thế này, con số điều khiển là một trong những nỗi lo lớn nhất của game thủ. Nếu điều khiển dễ dàng và khiến họ thoải mái, họ sẽ chơi trò chơi dễ dàng hơn và kéo dài lâu hơn. Có lẽ, nếu nó đủ tốt, họ sẽ ngừng chơi phiên bản gốc và dành toàn bộ thời gian cho phiên bản này.

Ở góc trên cùng bên trái là một khuôn mặt có thanh điểm kinh nghiệm. Bạn có thể quan sát sự tiến bộ của cấp độ của bạn trong trò chơi này. Cấp độ càng cao, càng mở ra nhiều tính năng hấp dẫn. Ở góc dưới cùng bên phải là một số nút để bạn di chuyển nhân vật như chạy, bay, nhảy lên nhảy xuống,… và các tính năng quan trọng nhất là các ô ở dòng dưới cùng. Nó chứa những thứ bạn có thể mang theo cho cuộc phiêu lưu của mình.

Tính năng Mod:

  • Tất cả Skins đã được mở khóa
  • Tất cả các gắn kết đã được mở khóa
  • Đã xóa quảng cáo 

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt MiniCraft: Blocky Craft 2022 v4.0.1 (Mở khóa skin)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD