MOD GAME APK MOD APP APK
Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc v1.4.6 (Vô hạn tiền)

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc v1.4.6 (Vô hạn tiền)

0

Mô phỏng điều hành một nhà hàng Trung Quốc của My Hot Pot Story đã nhận được nhiều sự chú ý và hâm mộ kể từ khi phát hành. Trong trò chơi này, bạn vào vai chủ một nhà hàng lẩu và phải quản lý công việc kinh doanh của mình bằng một bí quyết nấu ăn nhất định.

HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ ĐỂ NHẬN THÊM THƯỞNG

Nhiệm vụ của bạn là mở một nhà hàng lẩu, thuê và quản lý nhân viên, đồng thời phát triển công việc kinh doanh của mình để có thể phục vụ nhiều loại bữa ăn. Chế biến nhiều món lẩu, lập kế hoạch mua hàng hàng ngày, chào đón khách, thuê và giám sát nhân viên phục vụ và nhà bếp, trang trí nhà hàng phù hợp và mở nhiều địa điểm đều là một phần của công việc. Trong trò chơi, người chơi được giao nhiệm vụ hoàn thành nhiều công việc khác nhau; đổi lại, họ được thưởng một khoản tiền lớn, làm bàn đạp cho sự mở rộng nhanh chóng của cửa hàng. Người chơi sẽ tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của My Hot Pot Story bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ này.

THUÊ NHÂN VIÊN ĐỂ KIẾM THU NHẬP THỤ ĐỘNG

Trong trò chơi My Hot Pot Story, mỗi người chơi sẽ đảm nhận một trong năm vai trò của nhà hàng, từ nhân viên phục vụ đến thu ngân, nhân viên pha chế, đầu bếp và lễ tân. Cách tốt nhất để người chơi nhanh chóng tự động hóa công thức của nhà hàng là đầu tư tiền và thuê năm người này. Bạn có thể dựa vào nhóm của mình để điều hành doanh nghiệp và tạo doanh thu ngay cả khi bạn vắng mặt. Việc rửa chén có thể được hoàn thành trong thời gian cần thiết để đăng nhập vào trò chơi. Ông chủ chứ không phải bất kỳ nhân viên nào phải rửa bát trong trò chơi này.

NÂNG CẤP CỬA HÀNG Lẩu

Thành công lâu dài trong ngành công nghiệp nhà hàng đòi hỏi phải duy trì và mở rộng liên tục. Chi tiền cho bộ phòng ăn và đồ nội thất mới để làm nổi bật các khu vực ăn uống hiện có của bạn. Khách hàng có nhiều khả năng xếp hàng chờ lâu hơn khi bên ngoài được trang trí. Trang trí sảnh để thu hút khách hàng, khuyến khích họ dùng bữa và kiếm thêm tiền. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách cập nhật nhà bếp của bạn. Đầu tư vào việc cải tạo khu vực VIP, cải tạo nhà hát và mở rộng tiệc tự chọn sẽ mang lại nhiều lựa chọn chỗ ngồi hơn.

KIỂM TRA THƯỜNG XUYÊN MÈO MAY MẮN

“Chú mèo may mắn” tích lũy một bộ sưu tập các nguyên liệu cho nỗ lực nấu nướng theo thời gian. Hơn nữa, nếu người chơi mang đến đủ số lượng bàn, họ sẽ có thể thu thập nguyên liệu cho các công thức nấu ăn, sau đó họ có thể sử dụng những nguyên liệu này để học các kỹ thuật nấu ăn mới. Một phân phối ngẫu nhiên của các đối tượng có giá trị cũng có mặt. Do đó, sau khi chia đủ bàn, người chơi nên kiểm tra Mèo May Mắn mỗi khi nghe thấy tiếng “Meo meo”. Để giữ khách hàng quay lại, người chơi nên thử các công thức nấu ăn mới và thêm các món mới hấp dẫn vào thực đơn. Khi bạn đã thu thập nguyên liệu từ tượng mèo may mắn, hãy sử dụng tính năng thông minh trong trò chơi.

Tính năng Mod:

  • Thực đơn Mod
  • vàng không giới hạn
  • kim cương không giới hạn
  • cá không giới hạn
  • Điểm World Cup không giới hạn
  • năng lượng vô hạn
  • Đào tạo nhân viên không giới hạn
  • Hệ số xếp hạng
  • Mở tiệc trái cây

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc v1.4.6 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD