MOD GAME APK MOD APP APK
Coromon MOD APK v0.6.10 (Mod Full Vàng, Menu)

Coromon MOD APK v0.6.10 (Mod Full Vàng, Menu)

3

Coromon Mod:

  • Cheat Menu với:
  • Thêm vàng
  • Thay đổi Tiềm năng của coromon hoang dã (ngay cả những người mới bắt đầu)
  • Cuộn lại Tiềm năng của bạn và thay đổi Đặc điểm miễn phí và 0 bước tại Trung tâm Coromon Đảo Donar
  • Thay đổi xp bạn nhận được sau khi chiến đấu
  • Tùy chỉnh Intro

Coromon cung cấp cho bạn nhiều nhiệm vụ trong một trò chơi chiến lược thú vị. Người chơi sẽ phải vượt qua nhiều dạng địa hình khác nhau, vượt qua những khó khăn để có được những con quái vật đáng yêu cho riêng mình. Họ bắt đầu thuần hóa chúng và để chúng phát triển trong môi trường tốt nhất. Nhiều chiến trường được tạo ra cho phép bạn mang theo thú cưng của mình và chiến đấu. Thông tin liên quan đến cuộc chiến tranh giành quyền lực sẽ được ghi lại trong bảng xếp hạng tập trung.

PHÁT TRIỂN SỨC MẠNH CỦA TRÒ CHƠI

Để rút ngắn khoảng cách giữa người chơi và Coromon, hệ thống đã bổ sung nhiều định dạng ngôn ngữ mới trong phiên bản cập nhật. Mỗi trò chơi sẽ được thêm một bộ đếm thời gian để bạn có thể nhận được cảnh báo khi trận đấu kết thúc. Nhiều phần quà đặc biệt được trao ngay khi trận đấu diễn ra; bấm vào chúng để sở hữu chúng. Phát triển nội dung liên quan đến các lĩnh vực nghiên cứu, để bạn có nhiều thí nghiệm quái vật hơn.

THU TIỀN TỪ CÁC VỊ TRÍ KHÁC NHAU

Trò chơi sẽ đưa bạn đến nhiều địa điểm khác nhau, chẳng hạn như các tòa nhà, khu rừng hầm băng. Nhiều địa điểm mới được thêm vào như rừng cây lá vàng, khúc sông tấp nập hay khu khai thác gỗ. Hàng trăm người chơi khác cũng tập trung tại đây để tìm kiếm quái vật của họ. Bạn sẽ tìm thấy những con quái vật mạnh mẽ? Hệ thống cung cấp sức mạnh của tay và chân để bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ thu thập đầy mạo hiểm này.

ĐÀO TẠO VÀ TAME CÁC QUÁ TRÌNH HUYỀN THOẠI

Người chơi có thể sử dụng chương trình đào tạo đơn giản do Coromon cung cấp. Ngoài ra, các buổi đào tạo sẽ được ghi lại thông qua quan sát của bên thứ ba. Người chơi cần rèn luyện cho chúng những kỹ năng nhất định về nguồn sức mạnh bí ẩn bên trong chúng. Mỗi loại quái vật sẽ thuộc một nhóm khác nhau, và bạn có thể tìm hiểu thêm từ thông tin cụ thể ghi trên thẻ. Tiếp tục với quá trình huấn luyện, hãy thuần hóa chúng để ngăn chặn sự bùng phát không kiểm soát của các nguồn sức mạnh khổng lồ.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Coromon MOD APK v0.6.10 (Mod Full Vàng, Menu)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

3 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD