Hungry Dragon MOD APK v4.6 (Vô hạn tiền)

Hungry Dragon MOD APK v4.6 (Vô hạn tiền) Mod APK

0

Hungry Dragon Mod:

  • Vô hạn kim cương
  • Vô hạn tiền

Bạn đã bao giờ tự hỏi sẽ như thế nào nếu rồng có thật? Đó sẽ là một cơn ác mộng đúng không? Nhưng nếu bạn có rồng thì sao? Cuộc sống sẽ ra sao? Hãy gặp Hungry Dragon của Ubisoft - một trò chơi xoay quanh tiền đề này.

Trong trò chơi thông thường này, bạn có một con rồng luôn đói. Trò chơi này rất lỏng lẻo và phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. Với hơn 10 triệu lượt cài đặt chỉ tính riêng trên Google Play, trò chơi này gây nghiện như thú vị. Vậy, chính xác là gì là tất cả về sự cường điệu? Hãy cùng tìm hiểu!

Trở thành Bạn của Rồng

Trong Hungry Drago, bạn có một người bạn rồng dễ thương nhưng chết chóc tên là Nibbler. Nhưng không giống như những con rồng khác, Nibbler luôn muốn ăn như tên gọi của mình. Nó ăn những con chim lớn, động vật nhỏ và những động vật khác mà nó bắt gặp. Nếu có thể, anh ta thậm chí sẽ nuốt chửng những ngọn núi và mặt trời.

Trong Hungry Dragon, nhiệm vụ của bạn là giúp người bạn của mình là Nibbler ăn thật nhiều động vật để tồn tại. Vì khi không có gì để ăn, Nibbler sẽ yếu đi và có thể chết đói. Đừng để điều đó xảy ra! trò chơi xem con rồng của bạn còn lại bao nhiêu và nó cần ăn bao nhiêu để tồn tại. Tất nhiên, Nibbler càng ăn nhiều thì nó càng khỏe mạnh. Điều này cũng có nghĩa là chú ấy sẽ trở nên to lớn hơn. Tuy nhiên, có một số sinh vật nhất định mà bạn có để đề phòng. Những sinh vật này rất đáng sợ và sẽ chỉ gây nguy hiểm cho Nibbler nếu ăn nhầm.

Ngoài ra, rồng của bạn cũng có các kỹ năng mà bạn có thể kích hoạt, khi bạn để Nibbler ăn nhiều hơn, nó sẽ được tăng thêm sức mạnh. Khi thanh năng lượng đầy, bạn có thể tăng tốc độ hoặc thở ra lửa để bắt mồi ngay lập tức.

Đặc điểm của Hungry Dragon

Hungry Dragon là một cách độc đáo và thú vị để vượt qua thời gian của bạn. Nó cực kỳ đơn giản nhưng mang lại khả năng và cách chơi vô tận. Nhưng để thực sự đánh giá cao trò chơi, hãy cùng xem những gì nó mang lại:

(ads2)

NHẬN THÔNG BÁO / YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI:

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Hungry Dragon MOD APK v4.6 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!
HTML8 Banner Responsive Ads Here
HTML7 Banner Responsive Ads Here

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD