MOD GAME APK MOD APP APK
Last Day on Earth: Survival MOD APK v1.19.4 (Mod Menu)

Last Day on Earth: Survival MOD APK v1.19.4 (Mod Menu)

4

Last Day on Earth: Survival Mod:

  • MENU MOD
  • Magic Split (Tách vật phẩm để nhận được nhiều hơn)
  • Đi bộ tức thì (Di chuyển bằng bản đồ nhanh)
  • Thủ công miễn phí (thủ công không có vật phẩm)
  • Mở tất cả các công thức nấu ăn
  • Độ bền

Last Day on Earth là một game sinh tồn cực kỳ thành công của nhà phát hành Kefir. Ra mắt vào năm 2017 trên các nền tảng Playstation, Steam và PC, tính đến nay là nền tảng di động, Last Day on Earth đã gặt hái được rất nhiều thành công. Và gần đây nhất đã giành được giải thưởng game sinh tồn hay nhất năm 2021. Với hơn 50 triệu lượt cài đặt trên Google Play, đủ để chứng minh sức hấp dẫn của một game sinh tồn đúng nghĩa.

Cụ thể, trò chơi này đòi hỏi người chơi phải sở hữu tư duy chiến thuật và khả năng phán đoán chính xác để giúp nhân vật của mình sống sót trước những mối đe dọa luôn hiện hữu. Đây cũng là yếu tố giúp chúng tôi cảm thấy trò chơi này thật đặc biệt.

Câu chuyện hậu tận thế năm 2027

Bối cảnh của Last Day on Earth xoay quanh một thế giới hậu tận thế vào năm 2027, bạn sẽ được đưa đến một thành phố đầy rẫy Zombie khát máu. Tại đây xuất hiện 1000 thây ma đang vây quanh để tìm kiếm con mồi, thậm chí số lượng người còn chưa đến 1 phần thây ma. Do đó, bạn sẽ không có bất kỳ sự trợ giúp nào từ những người chơi khác trong quá trình trải nghiệm.

Bạn cần phải hành động ngay lập tức trước khi mọi thứ quá muộn vì nhân vật của bạn cần rất nhiều yếu tố để có thể sống sót trong khoảng thời gian vô cùng khó khăn này. Bên ngoài, trời tối đen như mực. Bạn có thể nghe thấy tiếng gầm gừ và tiếng hú của quái vật. Các xác sống đang di chuyển và xâm chiếm toàn bộ trái đất. Chúng đang đói và tìm kiếm những con mồi như bạn để bù đắp cơn đói. Hãy bình tĩnh trong mọi tình huống và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất để giúp nhân vật của bạn thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Gameplay

Trong lần trải nghiệm đầu tiên, người chơi sẽ không được cung cấp bất kỳ trang bị hay trang phục nào và bạn sẽ phải bắt đầu cuộc sống của mình mà không có gì cả. Điều quan trọng là nhân vật của bạn chỉ còn lại một chút sức mạnh trong anh ta.

Chú ý đến các chỉ số như Hunger and Thirst, thu thập tài nguyên để tạo ra vũ khí và công cụ. Đừng quên tận dụng mọi thứ có sẵn trên bản đồ game Last Day on Earth để quá trình sinh tồn trở nên dễ dàng hơn, chẳng hạn như cây gậy hay biển chỉ dẫn. Hãy nhớ rằng mọi thứ xuất hiện trong trò chơi này đều có vai trò riêng giúp bạn tiêu diệt hàng trăm, thậm chí hàng nghìn con zombie trên đường phố và thu về những chiến lợi phẩm giá trị.

Sau khi đạt đến một vài Cấp độ cơ bản (bằng cách thu thập, chế tạo và tiêu diệt thây ma), nhân vật của bạn sẽ cần một mái nhà để che mình, và hệ thống thức ăn và nước uống đầy đủ để bạn tồn tại lâu hơn. Vì vậy, những vật phẩm như Ba lô thường, Giường trong vườn, Túi đựng mưa và một ngôi nhà nhỏ sẽ là những thứ đầu tiên bạn phải xây dựng để đảm bảo nhân vật của mình được an toàn.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Last Day on Earth: Survival MOD APK v1.19.4 (Mod Menu)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

4 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD