MOD GAME APK MOD APP APK
Survivor.io MOD APK v1.8.1 (Mod Menu, ko cần nạp đạn)

Survivor.io MOD APK v1.8.1 (Mod Menu, ko cần nạp đạn)

18

Survivor.io Mod:

  • Mod Menu
  • Bất Tử

Cuộc chiến với binh đoàn thây ma đang diễn ra vô cùng gay cấn trong Survivor.io MOD APK. Bạn phải tham gia cuộc chiến này với mục đích bảo vệ hòa bình của thành phố. Người dân đang gặp nguy hiểm và mọi thứ trở nên hỗn loạn hơn. Đánh thức tinh thần chiến đấu của bạn để tiêu diệt tất cả các thây ma trên mỗi màn chơi.

Tham gia cuộc chiến sinh tồn hấp dẫn trong Survivor.io để chiến đấu chống lại đội quân zombie đông đảo ngay bây giờ. Không còn sự lựa chọn nào khác, bạn phải hóa thân thành một anh hùng dũng cảm đứng lên chiến đấu vì sự bình yên của thành phố. Là một chiến binh sở hữu kỹ năng chiến đấu điêu luyện, bạn có thể sử dụng vũ khí của mình một cách hiệu quả nhất để tiêu diệt toàn bộ kẻ thù trước mặt.

Đây là tựa game phiêu lưu kết hợp yếu tố sinh tồn hấp dẫn đến từ nhà phát hành nổi tiếng Habby. Bạn sẽ phải đối mặt với vô số thử thách, nhưng tin tôi đi, trải nghiệm chiến đấu trong game sẽ không khiến bạn thất vọng. Tải game này qua Google Play hoặc link APK bên dưới bài viết này để trở thành anh hùng bất đắc dĩ ngay thôi.

Tham gia vào các trận chiến căng thẳng

Cuộc chiến sinh tồn với sự xuất hiện của những thây ma luôn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi. Tại đây, bạn sẽ được trải qua những trận chiến vô cùng gay cấn với bầy zombie đột biến. Chúng liên tục xuất hiện trên màn hình và di chuyển về phía chiến binh với mục đích tiêu diệt bạn nhanh nhất có thể. Bạn sẽ phải thể hiện những kỹ năng chiến đấu điêu luyện cùng với khả năng sử dụng vũ khí hiệu quả để đánh bại hàng nghìn con quái vật xuất hiện khắp nơi. Chỉ có bản lĩnh và chiến lược tuyệt vời mới giúp bạn hoàn thành những thử thách có sẵn.

Cách điều khiển clicker quen thuộc

Cơ chế điều khiển clicker quen thuộc trong Survivor.io sẽ giúp người chơi làm quen lần đầu. Theo đó, nhân vật của bạn sẽ tự động tấn công những kẻ thù xung quanh thông qua vũ khí có sẵn. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật chính di chuyển hợp lý để né tránh các đợt tấn công từ lũ thây ma và tiêu diệt chúng nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bấm vào biểu tượng của một số kỹ năng xuất hiện trên màn hình để ứng cứu trong một số tình huống khẩn cấp.

Chiến đấu chống lại hàng ngàn quái vật cùng một lúc

Đừng quá chủ quan nếu những cấp độ đầu tiên tương đối dễ dàng vượt qua. Vì độ khó của trò chơi này sẽ tăng liên tục sau mỗi màn chơi. Điều này đồng nghĩa với việc zombie sẽ ngày càng đông đúc, cùng với đó là khả năng chiến đấu của chúng cũng tăng lên đáng kể. Đôi khi, bạn sẽ phải đối mặt với hàng nghìn con quái vật cùng lúc mà không có sự trợ giúp của bất kỳ ai khác. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những con Boss với kỹ năng chiến đấu đa dạng chắc chắn sẽ góp phần khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Hãy bình tĩnh để tìm ra điểm yếu của họ và khai thác chúng một cách triệt để.

Phát triển kỹ năng chiến đấu không giới hạn

Để người chơi có thể chiến đấu với quái vật một cách công bằng, Survivor.io cung cấp hệ thống phát triển kỹ năng không giới hạn. Về cơ bản, bạn có thể sử dụng số tiền kiếm được sau mỗi màn chơi để mở khóa vũ khí mới. Mỗi loại vũ khí sẽ mang đến những phong cách chiến đấu và sát thương khác nhau. Do đó, bạn có thể thoải mái kết hợp các loại vũ khí này với nhau để tạo ra những combo hiệu quả chống lại kẻ thù.

Ngoài ra, trò chơi này cũng mang đến một số nâng cấp liên quan đến các kỹ năng bị động của nhân vật. Những nâng cấp này sẽ thêm vào chỉ số tấn công hoặc phòng thủ của nhân vật của bạn tùy thuộc vào thông tin hiển thị trên màn hình. Nếu muốn, bạn cũng có thể nâng cấp các kỹ năng đặc biệt ở mỗi cấp độ. Số lượng sao càng cao, chúng càng hiệu quả.

Đồ họa hoạt hình sống động

Sự phát triển đồ họa của Survivor.io cũng khiến chúng tôi cảm thấy hài lòng ngay từ lần đầu trải nghiệm. Bạn sẽ thấy cuộc chiến chống lại lũ thây ma dữ dội thông qua một góc nhìn đơn giản hóa. Nhờ vậy, trò chơi này sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng người chơi hơn. Mặc dù thây ma là nhân vật phản diện chính trong trò chơi này, nhưng tin tôi đi, đôi khi bạn sẽ cảm thấy đồng cảm với chúng nhờ thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, hiệu quả chiến đấu cũng được thể hiện rất tốt với sự ổn định và nhiều màu sắc hiển thị trên màn hình.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Survivor.io MOD APK v1.8.1 (Mod Menu, ko cần nạp đạn)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

18 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!
  1. Sao e ko vô dc game

    Trả lờiXóa
  2. Chơi tới map 3 là không cho chơi tiếp map mới đc

    Trả lờiXóa
  3. Có hỗ trợ ios ko ạ

    Trả lờiXóa
  4. Đã có bản cập nhập mới nhất , mong ad sớm cập nhật

    Trả lờiXóa
  5. Game đó có bản cập nhật m r mới ko vô dc

    Trả lờiXóa
  6. Ad ơi cập nhật đi ạ , cs bản mới nhất rồi

    Trả lờiXóa
  7. dm game nay co ban moi r deo ch dc dm


    Trả lờiXóa
  8. sao vào nó bắt update nhỉ

    Trả lờiXóa
  9. Nó bắt update bản mới ko vô đc game

    Trả lờiXóa
  10. họ ra bản 1.7.0 rồi à ơi cập nhật đi ad

    Trả lờiXóa
  11. em tải bằng điện thoại samsung mà tải ko được game làm sao mới tải được ah

    Trả lờiXóa
  12. ad ơi sao lên lv10 menu hack mất tiêu vậy xóa rồi tải lại vẫn ko có

    Trả lờiXóa
  13. Tải nó toàn bảo ứng dụng không tương thích với điện thoại của bạn mà trong khi đó tải trên ch play vẫn bình thường lm ăn chán quá man

    Trả lờiXóa

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD