MOD GAME APK MOD APP APK
The Fishercat MOD APK v4.3.1 (vô hạn tiền, bánh răng)

The Fishercat MOD APK v4.3.1 (vô hạn tiền, bánh răng)

1

The Fishercat Mod:

  • Vô hạn bánh răng tiền. Lưu ý: vào game chơi đến khi gặp mèo trade, đổi 2 bánh răng thành vàng rồi dùng thoải mái 

Tải xuống Fishercat Mod - Câu cá xuyên đại dương với mèo

Fishing Cat là một trò chơi rất đơn giản, nhưng đủ để khiến hàng triệu người chơi bị cuốn hút. Nó mô tả cuộc sống của một chú mèo thích câu cá và phiêu lưu dưới đáy biển. Ngoài lối chơi siêu vui nhộn và thư giãn, trò chơi còn gây ấn tượng với thiết kế rất thân thiện và dễ thương. Bạn sẽ được hòa mình vào hàng trăm nhân vật quen thuộc trong những thế giới và đại dương đầy màu sắc với vẻ ngoài rất thú vị. Thêm vào đó, âm nhạc luôn bên bạn trong suốt hành trình phiêu lưu, giải tỏa mọi căng thẳng. Câu cá, nghe nhạc và ngắm biển có phải là cảm giác yêu thích của bạn?

Cách chơi đơn giản nhưng thú vị

Trong trò chơi này, bạn sẽ cùng một chú mèo đi câu cá. Nó giống như một trải nghiệm sinh tồn nhẹ nhàng, nơi bạn và chú mèo của bạn phải sống sót trên một hoang đảo với trải nghiệm câu cá. Mỗi ngày, bạn ra khơi trên một chiếc thuyền nhỏ, tìm một bến đỗ ở nơi nào đó dưới đáy biển, và bắt đầu một ngày đánh cá đầy hy vọng. Trong đại dương, bạn sẽ tìm thấy nhiều loài cá khác nhau bơi lội. Giữ bình tĩnh và bắt đầu nhắm máy ảnh, sau đó thả tay để bắt con cá bạn muốn. Với các dụng cụ khác nhau, bạn sẽ có cách câu cá của riêng mình. Tuy nhiên, chỉ cần nhấp và thả cá, vì vậy không cần đào tạo.

Tuy là một trò chơi đơn giản nhưng bạn cũng cần có chiến lược để chinh phục trò chơi này. Bạn có thể tập trung vào những loài cá lớn như cá heo, cá mập hoặc hàng chục loài cá rất lớn khác. Hoặc nếu bạn thích câu cá theo số lượng, bạn có thể sử dụng lưới lớn để bắt nhiều hơn. Nhưng hãy nhớ rằng, bạn cần nhắm chính xác trước khi bắn. Nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ trò chơi có giá trị và có một ngày đánh cá tồi tệ. Tùy vào số lượng cá câu được mà bạn có thể chọn những con cá ưng ý nhất để nuôi trong bộ sưu tập của mình. Phần còn lại, bạn có thể bán chúng để kiếm tiền và mở khóa nhiều thứ mới.

Mở khóa vũ khí và nhân vật mới

Để bắt được nhiều cá hơn hoặc bắt được những con cá đặc biệt, bạn cần nâng cấp vũ khí của mình. Fishercat Mod mang đến cho bạn nhiều tùy chọn thú vị như cung tên, lưới và hơn thế nữa. Một số vũ khí đặc biệt có hình dạng dễ thương, chẳng hạn như máy bắn đạn trái tim hoặc đạn hình gấu. Mặc dù vậy, những vũ khí này rất hữu hiệu để bạn câu được những con cá lớn.

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nhiều nhân vật dễ thương trong trò chơi này. Sử dụng số tiền tiết kiệm của bạn để mở khóa các nhân vật mới trong cửa hàng, chẳng hạn như Pirate Cat, Raccoon, Doraemon, Teddy Bunny, Husky và hơn thế nữa. Mỗi con mèo có những khả năng riêng và nó thể hiện qua các chỉ số như tốc độ, độ chính xác và hơn thế nữa ... Hãy khám phá chúng trong chuyến thám hiểm câu cá của bạn trên biển.

Bản đồ đa dạng và phong phú

Trong The Fishercat, bạn sẽ tìm thấy nhiều vùng nước đẹp để câu cá. Mỗi đại dương có một chủ đề khác nhau, cộng với một hệ sinh thái hoàn toàn riêng biệt. Tại đại dương mới, bạn sẽ tìm thấy những loài cá mới và vô số sinh vật biển khác như tôm, cá, mực, rong biển… Ngoài ra, mỗi địa điểm đều được thiết kế với cảnh đẹp và màu sắc tươi tắn. Buổi sáng, hứa hẹn là một điểm đến vui chơi câu cá cho mọi người.

Vì vậy, bây giờ bạn muốn đi câu cá với con mèo của bạn trong The Fishercat Mod? Một đại dương bao la với nhiều loại cá độc đáo đang chờ bạn khám phá và chinh phục. Thể hiện kỹ năng câu cá của bạn và bắt càng nhiều cá càng tốt, đặc biệt là những con lớn có hình dạng kỳ lạ. Có hàng tấn cá và đừng ngần ngại khoe chúng với bạn bè của bạn. Chơi hết mình và mở khóa thêm nhiều nội dung mới, chẳng hạn như mèo vui nhộn, cá đặc biệt hoặc đại dương mới độc đáo.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt The Fishercat MOD APK v4.3.1 (vô hạn tiền, bánh răng)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD