MOD GAME APK MOD APP APK
Dead Cells v2.7.10 (Menu, Mở Khóa DLC, Tiền)

Dead Cells v2.7.10 (Menu, Mở Khóa DLC, Tiền)

1

Dead Cells Mod:

  • Tất cả DLC đã mở khóa
  • Chế độ Thần
  • Thiệt hại cao
  • Không giới hạn Tiền
  • Không giới hạn ô

Dead Cells mang đến cho mọi người những cuộc hành trình đầy giải trí nhưng cũng không kém phần khốc liệt để tận hưởng tối đa các yếu tố hành động thời gian thực. Nó cũng có một cốt truyện độc đáo và nhiều yếu tố tinh quái để làm nhẹ bầu không khí trong khi áp dụng phong cách giả tưởng nghiệt ngã cho mọi hầm ngục. Hơn hết, các DLC bổ sung của nó đều có chất lượng cao và sẵn sàng khiến mọi người không khỏi hụt hẫng khi phải đối mặt với những kẻ thù vui nhộn và huyên náo.

MỘT TRÒ CHƠI TRÒ CHƠI XOAY DUNGEON CRAWLER CAO CẤP TÍCH HỢP

Khi một người chơi lần đầu tiên đến với Dead Cells, ấn tượng đầu tiên là nhịp độ của mỗi cuộc giao tranh hoặc quá trình điều hướng trong hầm ngục của họ trong tất cả các tình huống khác nhau. Mọi thứ đều được phát triển vô cùng chi tiết và chỉn chu đến từng chi tiết, đều mang yếu tố “nhanh” để người chơi luôn có được cảm giác hưng phấn nhất. Hơn nữa, sự đa dạng của các hệ thống, vật phẩm và hơn thế nữa sẽ giúp họ có thêm ý tưởng để tăng tốc mọi trò chơi và cải thiện mọi thứ.

KẾT HỢP VŨ KHÍ TREMENDOUS ĐỂ BẬT MÍ

Bên cạnh những trận chiến nhịp độ cao, sự đa dạng của vũ khí hoặc trang bị là bản chất của toàn bộ trò chơi, khiến trải nghiệm của mọi người trở nên vô cùng kích thích. Mỗi vũ khí cũng đi kèm với nhiều hiệu ứng tấn công độc đáo và sáng tạo, và luôn có nhiều tiếng vang nếu chúng kết hợp chúng một cách hiệu quả. Tất nhiên, người chơi có thể mở khóa dần dần hoặc đa dạng hóa các loại vũ khí mới để hành trình trở nên hấp dẫn hơn theo thời gian.

QUYẾT ĐỊNH CÁC BÀI PHÁT CỦA BẠN TRONG MỖI LẦN CHẠY

Dead Cells không có bất kỳ giới hạn nào đối với sự sáng tạo hay trí tưởng tượng của người chơi trong việc tạo ra phong cách chơi của họ. Họ có thể tìm thấy các cuộn tăng cấp khi di chuyển xung quanh, mà họ sử dụng để tăng cấp sát thương đặc trưng như Đỏ, Xanh lá và Tím. Mỗi loại đều có nhiều ứng dụng khác nhau và chúng sẽ tăng sát thương của một số loại vũ khí nhất định để người chơi có thể chơi mọi thứ một cách sáng tạo và năng động.

ĐẨY CÁC MẶT HÀNG MỚI VÀ CÁC NÂNG CAO QUA CHẠY

Khi người chơi hoàn thành từng hầm ngục hoặc quần xã sinh vật nhất định, họ có thể chọn thêm ba cải tiến đặc trưng để có thêm sức mạnh. Tất nhiên, họ có thể thay đổi các đặc quyền để thích ứng với nhịp độ trận đấu hoặc làm mới bản thân ở những thời điểm nghỉ ngơi. Họ cũng có thể nâng cấp vũ khí tại Smith hoặc mở khóa những thứ mới với Cells. Do đó, thời gian chạy càng dài thì khả năng và tiềm năng của người chơi sẽ càng có ảnh hưởng lớn.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Dead Cells v2.7.10 (Menu, Mở Khóa DLC, Tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD