MOD GAME APK MOD APP APK
Scary Doll Mod Apk 1.5.3 (Mua Miễn Phí)

Scary Doll Mod Apk 1.5.3 (Mua Miễn Phí)

0

Scary Doll Mod:

  • Mua miễn phí

Scary Doll chọn cốt truyện kinh dị kể về một người mẹ đi tìm con gái mình trong khu rừng sâu bị nguyền rủa. Những âm thanh rùng rợn phát ra từ chiếc đài sẽ khiến bạn phải cảnh giác trong mọi hoạt động. Hành trình này sẽ mang hình thức truy tìm quái vật thông qua các câu đố. Người chơi nhận được câu hỏi trên đường đi; khi bạn không thể giải mã chúng, bạn sẽ không thể tiếp tục. Khu rừng có quá nhiều lối đi sẽ dẫn đến ngôi nhà mục nát nơi con gái bạn đang bị giam giữ.

THAY ĐỔI THEO Ý MUỐN CỦA NGƯỜI CHƠI

Để phiên bản ra mắt trước người chơi được hoàn hảo nhất, Scary Doll không ngừng lấy ý kiến đánh giá của mọi người và tìm cách khắc phục. Xoay quanh câu chuyện về một cô bé bị lạc và hành trình tìm kiếm mẹ của mình, bạn sẽ phải đặt chân vào khu rừng sâu. Bạn sẽ gặp nhiều nhân vật bí ẩn ở đó, một trong số đó là ông già Noel. Các lỗi liên quan đến ngoại hình của anh ấy đã được sửa. Reno cũng di chuyển nhẹ nhàng hơn mà không gây ra bất kỳ tiếng động nào.

ĐỐI ĐẦU VỚI KẺ THÙ NGUY HIỂM NHẤT TRONG RỪNG

Khu rừng luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả người chơi tham gia Scary Doll. Ở đó, bạn cảm thấy bóng tối, ẩm ướt và vô cùng đáng sợ. Chỉ khi mặt trời ló dạng, nỗi kinh hoàng mới có thể giảm đi một nửa bởi vẻ đẹp của thiên nhiên. Chúng được áp dụng kỹ thuật đồ họa tốt nhất để xây dựng. Những con quái vật sẽ xuất hiện thường xuyên hơn vào ban đêm và chúng có thể ảnh hưởng đến bạn. Tiến lên một bước và sẵn sàng đối mặt với con quái vật mạnh nhất trong rừng.

GIẢI CÁC CÂU ĐỐ TRÊN ĐƯỜNG ĐỂ TIẾP TỤC CUỘC HÀNH TRÌNH

Hành trình của bạn trong Scary Doll sẽ bị gián đoạn bởi những lá thư chưa gửi. Đây là câu đố mà hệ thống đưa ra cho bạn. Nhiều manh mối về các cô gái được phát hiện khi giải đố. Do đó, nội dung của chúng khá phức tạp và mất nhiều thời gian để suy nghĩ. Tuy nhiên, xin đừng bỏ qua chúng. Bạn sẽ phải đối mặt với quyết định làm hòa khi dừng lại ở con đường được chia thành nhiều lối đi. Người chơi sẽ không thể giữ các bản đồ và chúng sẽ được hình thành khi bạn giải các câu đố.

TIẾT KIỆM CON GÁI CỦA BẠN, HÃY TRẢ THÙ TRÊN QUÁI VẬT THIẾU MÁU

Scary Doll chứa đựng nhiều tình tiết rùng rợn khiến bạn phải dè chừng khi tiến thêm một bước. Nội dung sẽ được triển khai sau khi bạn tìm thấy con gái của mình là tìm cách chạy trốn khỏi đó. Là rừng sâu, phải mất nhiều ngày mới ra được. Bạn cần lên những phương án dự phòng để đảm bảo an toàn cho con gái mình, đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra. Sự kết hợp giữa hiệu ứng hình ảnh và âm thanh khiến những trận đấu trí trở nên đáng sợ hơn.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Scary Doll Mod Apk 1.5.3 (Mua Miễn Phí)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD