MOD GAME APK MOD APP APK
Bulu Monster MOD APK 9.0.1 (Phần thưởng lớn)

Bulu Monster MOD APK 9.0.1 (Phần thưởng lớn)

1

Bulu Monster Mod:

  • Phần thưởng lớn (bạn có thể nhận được phần thưởng nhiệm vụ vô hạn như bạn muốn)
  • Các bước: Trực tiếp sau khi kết thúc hướng dẫn, khi chạm đến ô màu đỏ, hãy nhấp vào tìm kiếm và chọn xong để nhận phần thưởng, làm nhiều hơn và nhiều hơn nữa, để nhận được phần thưởng lớn nhất có thể, sau đó nhấp vào biểu tượng đóng để tiếp tục trò chơi của bạn

Bulu Monster - một trò chơi thu thập quái vật trong Android

Quái vật là chủ đề chính của ứng dụng mới thú vị từ Sigma Game. Bulu Monster cho phép người dùng trở thành người huấn luyện quái vật trên đảo Bulu. Sigma Game tin rằng ứng dụng này sẽ nổi bật hơn tất cả các trò chơi quái vật khác trên thị trường vì Bulu Monster đặt người dùng hoàn toàn kiểm soát. Trong trò chơi phiêu lưu nhập vai này, người dùng phải khám phá, bắt giữ, chiến đấu và huấn luyện một trong 150 quái vật. Bulu Monster cũng cho phép người dùng tham gia với bạn bè và với các huấn luyện viên khác trực tuyến, cho phép họ thách đấu với bạn bè và những người chơi khác của trò chơi.

Bulu Monster đã được thực hiện khoảng mười tám tháng; Sigma Game đã đảm bảo rằng ứng dụng có chất lượng mà người dùng mong đợi. Hoạt hình chất lượng cao, cốt truyện phiêu lưu và khả năng thách thức cả bạn bè và những người dùng khác trực tuyến làm tăng thêm cảm giác phấn khích, tràn đầy năng lượng của trò chơi này.

Bulu Monster dẫn dắt người dùng vào một cuộc phiêu lưu độc đáo mà các game quái vật khác không có. Ngoài việc cho phép người dùng bắt quái vật, người dùng cũng có thể huấn luyện chúng, và đây là điều làm cho Bulu Monster trở nên khác biệt so với các trò chơi khác có thể tìm thấy ở đó. Bulu Monster có thể chơi cả trực tuyến và ngoại tuyến, cho phép người dùng chơi trò chơi ngay cả khi không có Internet, khiến trò chơi trở nên linh hoạt hơn hầu hết.

Để dễ chơi, Bulu Monster có điều khiển cảm ứng bằng một tay nên không cần phím điều khiển và nó cho phép người dùng có thể tạo sự cân bằng phù hợp giữa điều khiển và chơi trò chơi. Một tính năng khác của Bulu Monster là cửa hàng trực tuyến. Cửa hàng cho phép người dùng Bulu Monster truy cập các mặt hàng mua đặc biệt và giảm giá cũng như đọc phản hồi từ những người dùng khác và tương tác với các đối thủ khác trên diễn đàn trực tuyến.

Ứng dụng này miễn phí để tải xuống và gần đây đã được cung cấp thông qua App World; nó đã được thiết kế cho nền tảng iOS.

Những đặc điểm chính:

Bulu Monster có đầy đủ các loại quái vật đầy màu sắc, hoạt hình cẩn thận. Những con quái vật có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau và được thiết kế để thu hút mọi người chơi trò chơi một cách trực quan.

Những con quái vật đầy màu sắc có trong trò chơi này chắc chắn sẽ khiến mọi người tham gia và gắn bó cho đến khi kết thúc. Trò chơi cũng bao gồm:

- Một mạch truyện thú vị và hấp dẫn cho phép người dùng cứu người bạn quái vật của họ, Rania, làm một trong những nhiệm vụ

- 14 bản đồ tưởng tượng khác nhau để khám phá

- Thách thức hơn 50 huấn luyện viên quái vật NPC

- Huấn luyện một đội quái vật

- Hệ thống mã bạn bè cho phép người dùng mời bạn bè tham gia trò chơi cùng với họ, tăng tính cạnh tranh và thú vị cho Bulu Island.

- Thu thập hơn 150 quái vật khác nhau

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Bulu Monster MOD APK 9.0.1 (Phần thưởng lớn)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
  1. Anh thành ơi em ko thể mua được thú là sao vậy ?

    Trả lờiXóa

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD