MOD GAME APK MOD APP APK
Zooba Mod Apk v4.33.2 (Show Enemies, Always Shot, Drone View)

Zooba Mod Apk v4.33.2 (Show Enemies, Always Shot, Drone View)

2

Zooba Mod:

  • Hiển thị kẻ thù trên cỏ
  • Hiển thị các mục trên cỏ
  • Có thể bắn trong nước
  • Lượt xem bằng máy bay không người lái

Zooba là một trò chơi battle royale trong sở thú với các nhân vật trông dễ thương. Bạn sẽ dành thời gian để hoàn thành màn chơi khi đánh bại tất cả các đối thủ trên sân trong một trận đấu ngắn. Đồng thời, nó hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, và chắc chắn họ sẽ dễ dàng tiếp cận với lối chơi của trò chơi này. Một vườn thú dễ thương với những sự kiện khó quên đang chờ bạn.

TRẢI NGHIỆM SỰ KIỆN THƯỜNG NIÊN THỨ HAI CỦA TRÒ CHƠI

Sự kiện hiện tại ở Zooba là kỷ niệm hai năm thành lập, vì vậy, các yếu tố mới xuất hiện sẽ rất ấn tượng mà bạn không thể bỏ lỡ. Bạn sẽ tìm thấy một làn da mới cho loài chim đáng yêu đó là Tropical Yara. Đồng thời, niềm vui không dừng lại ở đó khi bản đồ kỷ niệm đã xuất hiện với một số yếu tố được thay đổi để kỷ niệm sự kiện quan trọng trong trò chơi. Vì vậy, đây là những yếu tố mà quả thực người hâm mộ tựa game này sẽ không thể bỏ qua.

THAM GIA VÀO ROYALE TRẬN ĐẤU NỔI BẬT

Khi bắt đầu chơi Zooba, người chơi chắc chắn sẽ rất ấn tượng với sự thú vị và dễ thương mà nó có thể mang lại. Nó được đặt trong bối cảnh của một vườn thú, và bạn sẽ cố gắng trở thành người lãnh đạo ở đó. Tất nhiên, đây không phải là một quá trình dễ dàng khi có rất nhiều kẻ thù mà bạn buộc phải hạ gục cho đến khi chỉ còn lại một người chiến thắng duy nhất, tương tự như các tựa game battle royale khác. Ngoài ra, lối chơi của trò chơi này sẽ hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau.

Mở đầu trò chơi, bạn sẽ được chọn một nhân vật mà bạn cảm thấy phù hợp với mô tả tương ứng. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm cấp độ hướng dẫn của mình bằng cách thu thập các vật phẩm liên quan và đánh bại kẻ thù trước mặt bạn. Bạn sẽ quan sát nhân vật dưới góc nhìn toàn diện và nhanh chóng định hướng vũ khí tấn công kẻ thù. Đồng thời, số lượng nhân vật tham gia vào các màn chơi thực tế ở mức trung bình vì nhịp độ của trò chơi thường khá nhanh.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Zooba Mod Apk v4.33.2 (Show Enemies, Always Shot, Drone View)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD